Ngoạn cảnh mùa thu xứ Hàn

Thứ Tư, 03/08/2016 21:53

|

(CAO) Khi những cơn mưa và đợt nóng gay gắt cuối cùng của mùa hè kết thúc, cả đất trời Hàn Quốc bắt đầu chuyển mình đẹp dịu dàng trong nắng thu. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch đi du lịch và ngắm lá thu chuyển màu ở xứ kim chi.

Nơi ngoạn cảnh thu thú vị nhất chính là những những ngọn núi. Ở Hàn Quốc, bất kỳ ngọn núi hay khu rừng nào cũng mang đến cho bạn hơi thở mùa thu. Bạn có thể đến núi Seoraksan, Vườn quốc gia Odaesan, hay Naejangsan, Juwangsan,... để ngắm những rừng lá đỏ bạt ngàn trong bức tranh thu mỹ miều.

Trái tim mùa thu xứ Hàn

Nếu ngại việc leo núi thì đảo Nami chính là điểm đến lý tưởng trong danh sách. Những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, khu rừng nhỏ ngập tràn lá phong đỏ, lối đi và hàng rào gỗ ven bờ sông lấp lánh nắng thu là điểm đặc trưng của Nami. Giữa lòng Seoul, bạn có thể ngắm lá vàng rơi trên những con phố khi đi dạo bộ hay ghé Cố cung để đến thăm từng cung điện trước khi mùa thu kịp tàn.

Nhấm nháp một ly cà phê dưới tán cây vàng ươm nắng trong cái se se lạnh sẽ khiến bạn cảm nhận sâu lắng hơn về mùa thu và thêm yêu cuộc sống. Ngoài các địa điểm trên, bạn có thể đến Công viên Bầu Trời với cánh đồng cỏ bông lau tràn ngập phất phơ trong gió, để lại nhiều ấn tượng với du khách.

Hình ảnh phản chiếu trên hồ Jusanji

Du lịch Hàn Quốc khi thu sang cũng là dịp để bạn có thêm nhiều trải nghiệm văn hóa của đất nước này. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như: ngày tết Trung thu (Chuseok), ngày hội đi bộ trên tuyến đường mòn đẹp nhất ở đảo Jeju, lễ hội pháo hoa Busan,...

Ẩm thực thu đầy màu sắc và hương vị cũng là điểm nhấn trong hành trình. Bánh Songpyeon, canh Toranguk, thịt nướng Bulgogi, tôm jumbo, gà tần sâm, trà dinh dưỡng, rượu Beakju,... vô cùng đặc sắc khiến người thưởng thức một lần mãi không quên.

Biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong dịp Tết Chuseok
Songpyeon – món ăn tiêu biểu trong dịp Tết Trung thu

Thông tin liên hệ:

FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1

ĐT: 08.39141414 (ext: 221, 315); 12D CMT8, Q1, ĐT: 08.38282282

Website: www.fiditour.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang