Ca sĩ Thu Minh phản ứng trước tin đồn ‘chồng đại gia’ lừa đảo, trốn nợ

Thứ Sáu, 29/07/2016 14:22

|

(CAO) Mới đây nhất, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức đăng đàn và phản pháo lại các thông tin được xem là “vu khống” ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của gia đình cô.

Ca sĩ Thu Minh và chủ đầu tư căn hộ hạng sang kiện nhau ra toà

Theo đó, nữ ca sĩ “Đường Cong” bức xúc cho biết: “Ai có giấy nợ hay chứng minh được điều gì như vậy về vợ chồng tôi thì đừng ngại ngần mà đưa ra nhé, lừa cả trăm tỷ mà dễ đi lòng vòng vậy sao, công an đâu sao không đến bắt, xong rồi dũng cảm để lại thông tin cá nhân để mình còn gặp nhau trước Toà. Mình không có trách nhiệm và quyền hạn gì để phải bị quấy rầy bởi những việc như thế này và sẽ không cho ai có cơ hội tiếp cận mình để làm những việc phi lí và vô văn hoá. Dù biết thời buổi này loạn thông tin thị phi và "nổi tiếng" giờ lại là cái Tội - nhưng mình luôn vững tin vào lập luận hiểu biết của số đông”.

Ca sĩ Thu Minh lên tiếng trước vụ việc xảy ra sáng nay

 Thu Minh cho biết thêm, gia đình cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những hành vi nhục mạ, bôi nhọ người khác của bất kì cá nhân hay chủ thể nào đăng tải những thông tin bịa đặt.

Được biết, vào sáng nay (ngày 29-7), Thu Minh xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội với vai trò là  Đại sứ của Chiến dịch bảo vệ tê tê. Tối nay, cô vẫn tiếp tục làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol 2016. 

Nữ ca sĩ Thu Minh tại Vietnam Idol 2016

Trước đó, một nhóm người đã chia sẻ thông tin kèm hình ảnh gia đình Thu Minh đang bị đòi nợ. Cụ thể, trong status tố Thu Minh đề cập đến việc nữ ca sĩ lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà thể hiện đẳng cấp.

Người này cho hay, vợ chồng Thu Minh đã lừa gạt doanh nghiệp bằng danh tiếng của mình khiến các "con nợ" đến tận nhà để đòi. Thông tin còn cho hay, Thu Minh đang phải "trốn chui", không đến nơi làm việc suốt 2 tuần nay để tránh những rắc rối.

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ: "Vợ chồng Minh biết các đối tượng trên vì họ đã hăm dọa nhiều lần tới gia đình Minh. Tuy nhiên, Minh không có trách nhiệm gì trong vụ việc này và không phải lẩn tránh. Họ là những người đang làm gì và làm đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lí".

Bình luận (0)

Lên đầu trang