Người đẹp gặp Tổng thống Obama bối rối trước câu hỏi xoáy của Trấn Thành

Thứ Hai, 08/08/2016 10:19

|

(CAO) Thí sinh Trần Tố Như (SBD 193) thuộc đội của nghệ sĩ Trấn Thành trong chương trình "Người đẹp nhân ái", thực hiện dự án lắp đặt trang thiết bị thể dục thể thao cho chị em phụ nữ tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị khiển trách và cấm xuất hiện ở Chung kết HHVN

Đến thời điểm này, "Người đẹp Nhân ái" đã trải qua năm tập cùng hàng loạt dự án trải dài ở nhiều địa phương của đất nước. Qua các video hành trình của thí sinh, khán giả có dịp tìm hiểu tính cách, khả năng xử lý tình huống và sâu xa hơn là tầm nhìn về xã hội của các người đẹp. Chỉ còn hai tuần nữa, chương trình sẽ hoàn thành việc giới thiệu 36 dự án nhân ái. Thí sinh đăng quang danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" sẽ được công bố ngay trong đêm Chung kết.

Tuần này, “Người đẹp Nhân ái” là hành trình của 4 thí sinh thuộc top 18 thí sinh vào vòng Chung kết thuộc khu vực phía Bắc: Đào Thị Hà (SBD 094) thực hiện chiến dịch “Vận động hiến máu cho Viện huyết học Trung Ương”; Huỳnh Thúy Vi (SBD 290) theo đuổi dự án “Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Mường”; Trần Tố Như (SBD 193) thực hiện dự án lắp đặt trang thiết bị thể dục thể thao cho chị em phụ nữ tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu; Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246) đến với Đắc Lắc với công trình “Lắp đặt khu vui chơi giải trí tuổi thơ”.

Thí sinh Trần Tố Như (SBD 193)

Người đẹp từng được gặp Tổng thống Obama đã quyết định dùng gói tài trợ để lắp đặt hàng loạt những chiếc máy tập luyện cho cơ thể. Cô hi vọng nhờ có những chiếc máy tập này, những người phụ nữ huyện đảo sẽ thêm hình thức giải trí và chăm sóc vóc dáng, đời sống tinh thần của mình.

Nhờ sự cố gắng và tập trung, Tồ Như sớm hoàn thành dự án của mình. Những chiếc máy tập mang đến một vẻ ngoài hiện đại và mới mẻ cho khu công viên thuộc huyện Côn Đảo. Nụ cười của nhiều chị em phụ nữ nơi đây là minh chứng mạnh mẽ nhất về kết quả công việc của Tố Như. Tuy nhiên, người đẹp từng gặp Tổng thống Obama dường như chưa hoàn toàn hiểu rõ được thông điệp bao quát của dự án.

Tố Như bên cạnh những phụ nữ Côn Đảo

Để giúp Tố Như nhận ra điều này, nghệ sĩ Trấn Thành bất ngờ “tấn công” cô với loạt câu hỏi xoáy sâu về mục đích và ý nghĩa của dự án. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục yêu cầu Tố Như chia sẻ về ý kiến người dân với dự án lắp đặt trang thiết bị thể dục thể thao. Trước hàng loạt yếu tố cần làm rõ, Tố Như đôi lúc rơi vào tình trạng bối rối.

Để giúp thí sinh do mình bảo vệ, nghệ sĩ Trấn Thành cho rằng Tố Như phải hiểu đúng hơn về ý nghĩa của dự án, về nỗ lực cô đã bỏ ra. Theo Trấn Thành, Côn Đảo là một vùng đất gắn liền với những kí ức đau buồn. Chưa kể việc di chuyển khó khăn khiến người dân hầu như bị cô cập, khó có cơ hội kết nối với người ngoài.

Người đẹp HHVN tự hào về dự án của mình

 Cũng từ đó, phụ nữ huyện đảo hạn chế dần những nhu cầu chăm sóc bản thân. Họ dường như quên đi quyền được làm đẹp, quyền được “ăn ngon mặc đẹp” chính đáng. Anh cho rằng những chiếc máy tập của Tố Như như một cách đổi mới nhận thức và suy nghĩ về cuộc sống của những phụ nữ nơi đây. Qua những lời góp ý của nghệ sĩ Trấn Thành, người đẹp Thái Nguyên rất cảm kích và thêm phần tự hào về dự án của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang