Mỹ Tâm và những lần bị ‘tố’ mắc bệnh ngôi sao

Chủ Nhật, 07/08/2016 09:47

|

(CAO) Là một trong những nghệ sĩ hạng A của Việt Nam và có lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp cả nước, tuy vậy, nhiều lần giọng ca “họa mi, tóc nâu” vẫn bị nhiều nghệ sĩ lên án là mắc bệnh ngôi sao.

Ca sĩ Thu Minh phản ứng trước tin đồn ‘chồng đại gia’ lừa đảo, trốn nợ

1. Đến trễ trong đêm nhạc tại Nhà hát Hòa Bình

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân của chị gái kiêm quản lý ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đăng dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc bực tức khi chứng kiến cảnh một “ngôi sao” đến muộn khiến cả ê-kíp tổ chức biểu diễn náo loạn.

Dòng chia sẻ của chị gái Hồ Quỳnh Hương

Chị cho biết : “Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có tâm thì nhà tổ chức được nhờ, còn bạn càng tỏ ra nguy hiểm, bạn sẽ thấy vui sướng và thỏa mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã... phải không Hồ Quỳnh Hương nhỉ?".

Dù không nói đích danh tên “ngôi sao” nhưng nhiều khán giả ngầm hiểu là Mỹ Tâm.

Stlylist Minh Ngọc bức xúc vì Mỹ Tâm đến trễ

Sau đó không lâu, stylist Lê Minh Ngọc – người hiện hợp tác lo phần hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương đã “lên án” thẳng thắn: “Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị".

Hiện tại, cả hai dòng trạng thái trên đều được xóa bỏ trên trang cá nhân của chị gái Hồ Quỳnh Hương và Lê Minh Ngọc.

2. Bị “tố” mắc bệnh ngôi sao khi lưu diễn ở nước ngoài

Tháng 9-2015, MC Kỳ Duyên từng lên trên Facebook cá nhân kể chuyện một ca sĩ Việt Nam đi lưu diễn hải ngoại "mắc bệnh" ngôi sao. "Cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức nhức cả đầu", MC Kỳ Duyên viết. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn kể thêm nhiều chi tiết trong chuyến lưu diễn châu Âu này. Thời điểm đó, nhiều người đoán cô ca sĩ mà Kỳ Duyên nhắc đến có thể là Mỹ Tâm hoặc Tóc Tiên.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Tại thời điểm đó, anh Nguyễn Hoài Vũ, bầu show chương trình Giai điệu yêu thương tại nước Cộng hòa Czech, cho rằng đây chính là câu chuyện xảy ra trong show diễn anh tổ chức và đánh giá thái độ của Mỹ Tâm không chuyên nghiệp. Anh cũng cho biết sẽ không bao giờ mời nữ ca sĩ Cô gái đến từ hôm qua tham gia bất cứ chương trình nào sau này.

Trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: “Khi đi lưu diễn, tôi không nhất thiết phải ở khách sạn riêng nhưng tôi ở khách sạn đúng theo tiêu chuẩn của mình. Mỗi người một phòng riêng thì có gì đâu phải yêu sách? Chỉ có điều khi tôi đi làm, tôi có những quy tắc của mình.Tôi chỉ ở khách sạn từ 4 sao trở lên, phải có quản lý đi cùng, đi xe riêng và mọi thứ của tôi phải riêng biệt. Tôi không thích đi chung xe đoàn vì đâu có thân quen gì với ai đâu sao lại đi chung? Tôi chỉ đi chung với êkip của mình mới nói chuyện thoải mái được. Suốt ngày nhét những người không quen biết lên cùng một chuyến xe ngại lắm. Tôi từng bị ép như vậy rồi, cảm thấy rất khó chịu, lên đó phải cười cười, nói nói rồi chẳng lẽ lúc nào cũng phải diễn, mệt mỏi lắm”.

3. Nhiều “yêu sách” khi làm giám khảo Giọng hát Việt

Ngay từ trước khi công bố “bộ tứ quyền lực” của “Giọng hát Việt” mùa thứ ba, thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên "ghế nóng" đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất. Là một người ít xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí và lánh xa hoạt động của đời sống showbiz Việt, việc Mỹ Tâm trở thành giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế “nhiều ồn ào” khiến các khán giả vô cùng tò mò và luôn theo dõi nhất cử nhất động của giọng ca tóc nâu, môi trầm.

Giám khảo Mỹ Tâm và Thu Phương tại Giọng hát Việt mùa thứ 3

Giọng hát Việt 2015 phát sóng những tập đầu tiên, Mỹ Tâm lập tức bị “tố” khi ra nhiều yêu sách, đòi hỏi ban tổ chức về giá cát sê cao “ngất trời”, gây áp lực để thí sinh đội mình vô địch…

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của dư luận, cô vẫn một mình dẫn dắt học trò của mình đi qua các đêm thi với những màn thể hiện xuất sắc, ấn tượng. Kết quả chung cuộc là “anh chàng nhút nhát” Đức Phúc của đội Mỹ Tâm đã đăng quang Giọng hát Việt mùa thứ 3.

4. Đòi cát sê cao khi hát ở quê hương

Tại cuộc họp chuẩn bị cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013 (DIFC 2013), đích thân Chủ tịch TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã gạch tên ca sĩ Mỹ Tâm khỏi danh sách hát trong chương trình.

Lí do, giá cát-xê của ca sĩ Mỹ Tâm gần 6000 USD cho một bài hát duy nhất trong đêm khai mạc. Đây là cái giá quá cao, vượt khỏi kế hoạch của ban tổ chức.

Sự việc trên khiến cho nhiều người dân và khán giả bức xúc vì Đà Nẵng là quê hương của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ê kíp của Mỹ Tâm đã gửi thư cho báo giới khẳng định chuyện cho rằng cô hét cát-xê 6000 USD với quê hương là hoàn toàn sai sự thật.

Giọng ca “Ước gì” cũng cho hay, cô chưa từng ký hợp đồng nào 6000 USD và cũng không có việc làm tròn giá thành 110 triệu đồng và càng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn thuế VAT 10%.

“Mỹ Tâm rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng”, cô chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang