Sự thật về việc Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn trên bãi biển

Thứ Ba, 09/08/2016 10:35

|

(CAO) Mới đây nhất, tin tức về nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn trên bãi biển đã gây xôn xao dư luận.

Clip:  Hồ Ngọc Hà vô tư để khán giả

Tuy nhiên, trước những tin đồn đoán của dư luận, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân. Theo đó, anh xác nhận thông tin người đẹp được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh bị tiết lộ ra ngoài không phải trong lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi như tin đang lan truyền trên mạng.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng một bó hồng nhung to với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc

Một số nguồn tin khác cho biết, đây chỉ là chuyến nghỉ dưỡng của Hà Hồ sau thời gian lao động cật lực.

NTK Lý Quý Khánh, một người em thân thiết với Hà Hồ cũng lên tiếng bảo vệ đàn chị. Anh chia sẻ: “Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới, đám hỏi? Chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Tôi nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt. Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình. Nên hãy ngưng lại tại đây, ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân".

Không dừng lại đây, thông tin về việc đặt phòng khách sạn của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa vào ngày 5-8 cũng được tiết lộ. Về điều này, Lý Quí Khánh cho biết phía Hồ Ngọc Hà đang kiện chuỗi khách sạn vì để thông tin cá nhân của khách công khai trên mạng.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn

Trước đó, vào ngày 7-8, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng một bó hồng nhung to với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Tiếp đó, một bức ảnh nữ ca sĩ được bạn trai Chu Đăng Khoa cầu hôn trên bãi biển đã được tiết lộ.

Không dừng lại ở đó, thông tin về việc đặt phòng khách sạn của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa cũng được tiết lộ. Booking khách sạn của hai người được check-in vào ngày 5-8. Bên cạnh đó, một Facebooker kể lại rằng khi tới tham quan tại đền Erawan ở Thái Lan, đã bắt gặp một bức tượng đá có khắc tên Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. Thậm chí người hướng dẫn viên du lịch cũng kể lại cho đoàn khách rằng đã bắt gặp Hà Hồ và Chu Đăng Khoa tại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang