Sau Ngô Kiến Huy, ca sĩ Vy Oanh lên tiếng ‘tố cáo’ Hari Won mắc bệnh ‘chảnh’, đi trễ giờ

Thứ Năm, 11/08/2016 00:56

|

(CAO) Không lâu sau dòng chia sẻ của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, “bà mẹ một con” Vy Oanh đã tiếp tục lên tiếng “tố” Hari Won đi trễ giờ, ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của cô.

 Theo đó, nữ ca sĩ này bức xúc kể lại: “Vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn kí kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6 giờ chiều quay chương trình 'Bí mật đêm chủ nhật' cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chị Hồng Đào và Hạ Vi" nên không thể bỏ quay. Tuy nhiên, đến lúc 11 giờ đêm, cô bất ngờ nhận được thông báo dời lịch quay từ ekip mà cô đã được nhận lịch từ trước với lý do "chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu".

Lời chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh trên Facebook

Sau khi đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Vy Oanh đồng ý lời đề nghị của ekip vì thương tất cả mọi người lo lắng sốt vó, thức đến gần sáng để tìm giải pháp thay thế cho yêu cầu của Hari Won.

“Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu Tài phải luôn đi đôi với Đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé”, Giọng ca “Đồng xanh” nhắn nhủ tới Hari Won.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy "tố" Hari Won đi trễ

Trước đó mấy giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa đăng tải một status về một đồng nghiệp “Ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên" khiến cả đoàn làm phim phải chờ đợi mấy tiếng đồng hồ. Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay".

Hari Won

“Văn hóa đến muộn” của các sao trẻ luôn là đề tài bàn tán của giới chuyên môn và các đồng nghiệp. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn… từng bị “lên án” khi thường xuyên đi trễ, muộn giờ trong các sự kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang