Học trò Hà Hồ đăng quang The Face mùa đầu tiên

Thứ Bảy, 03/09/2016 23:25

|

(CAO) Với tỉ lệ bình chọn áp đảo (40,43%), học trò Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân The Face mùa đầu tiên.

Tối ngày 3-9, đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu đã diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh: Mai Ngô đến từ đội Lan Khuê, Khánh Ngân đến từ đội Phạm Hương, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh đến từ đội Hồ Ngọc Hà.

Sau 3 phần thi gây cấn: gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, chiến thắng đã thuộc về cô nàng Phí Phương Anh. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.

Ở phần thi hùng biện, câu trả lời của Phí Phương Anh được đánh giá cao.  Với câu hỏi "Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", Phương Anh cho biết: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".

Giây phút đăng quang ngôi vị Quán quân The Face của Phí Phương Anh
 

Phí Phương Anh đến với Chung kết The Face một cách tình cờ. Tuy nhiên, cô là thí sinh có khả năng tiến bộ rất nhanh và sở hữu nhiều tố chất để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trưởng thành sau mỗi vòng thi, Phương Anh luôn chứng tỏ mình là chiến binh mạnh nhất của team Hà Hồ. Trước thềm Chung kết, cô là gương mặt được nhiều khán giả mong chờ sẽ được xướng tên cho ngôi vị Quán quân nhất. Việc Phí Phương Anh đăng quang  là cái kết đẹp nhất của The Face mùa đầu tiên.

Phần trả lời ứng xử của Phí Phương Anh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang