Clip: Những màn ứng xử ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam qua các năm

Thứ Bảy, 03/09/2016 01:19

|

(CAO) Trong một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, phần thi ứng xử luôn được khán giả trông mong nhất vì thông qua đó, người hâm mộ đánh giá năng lực, tư duy nhạy bén và sự hoạt ngôn của các người đẹp.

Cùng điểm lại màn ứng xử của các Hoa hậu Việt Nam qua các năm.

1. Hà Kiều Anh (Hoa hậu Việt Nam 1992)

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh
 

- Người đoạt vương miện hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?

- Theo Kiều Anh, người đoạt vương miện hoa hậu lần này chỉ là người đẹp nhất trong tất cả những thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu năm nay. Bởi vì trong cả nước ta và ngay cả những bạn gái đang ở hàng ghế dưới kia, còn có rất nhiều người đẹp. Nhưng có lẽ vì một lý do nào đó, các bạn đã không thể tham dự cuộc thi ngày hôm nay.

 

 2. Nguyễn Thiên Nga (Hoa hậu Việt Nam 1996)

Hoa hậu Thiên Nga

- “Vì sao trong trào lưu rất nhiều loại mốt mới hiện nay, chiếc áo dài dân tộc Việt Nam vẫn được nhiều người ưa thích?”

- Vì áo dài thực sự là trang phục phù hợp với phụ nữ Việt Nam, giúp họ trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi “thoáng thấy áo dài bay trên đường phố - sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó”.

 

 3. Nguyễn Thị Ngọc Khánh (Hoa hậu Việt Nam 1998)

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Ngọc Khánh

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi đi đầu trong phong trào xóa đói giảm nghèo cả nước, bạn có thể đóng góp thiết thực gì cho phong trào này?

- Em thấy rằng phong trào xóa đói giảm nghèo ngày nay đã lan rộng khắp cả đất nước ngay. TP.HCM là điểm khởi đầu khai sinh ra phong trào này. Là một công dân của thành phố, em rất tự hào về điều này. Em nghĩ mình cũng phải có một đóng góp thiết thực nào đó trong phong trào xóa đói giảm nghèo. Em mong rằng, em phải cố gắng học giỏi để sau này đóng góp cho thành phố.

 

 4. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền (Hoa hậu Việt Nam 2004)

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

- "Những năm gần đây, nhiều hoa hậu đã trở thành đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, theo bạn, điều đó có tốt đẹp hay không?”

- Hoa hậu là những người không chỉ có vẻ đẹp hình thể mà bên cạnh còn là vẻ đẹp của tri thức và tâm hồn. Việc trở thành đại sứ thiện chí là hết sức tốt đẹp, góp phần giúp cho cái thiện ấy, cái đẹp ấy được nhân lên, tỏa sáng”

 

 5. Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006)

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Mai Phương Thúy

- "Những lúc nào bạn cảm thấy mình thiếu tự tin nhất?”

- “Theo em trong cuộc sống ai cũng muốn vươn đến một vẻ đẹp hoàn thiện về nhân cách về hình thức và tâm hồn. Chính vì thế con người rất có ý thức trang bị cho mình những hành trang để có thể trở thành một người tự tin trong cuộc sống.

Vì vậy theo em lúc em cảm thấy thiếu tự tin nhất đó chính là lúc mình chưa trang bị đủ cho mình những kiến thức, những điều tốt đẹp để có thể trở thành người phụ nữ Việt Nam mang vẻ đẹp Việt Nam, nhân cách Việt Nam, trái tim Việt Nam"

 

 6. Trần Thị Thùy Dung (Hoa hậu Việt Nam 2008)

Phần ứng xử của Hoa hậu Thùy Dung

- “Nếu đêm nay không trở thành hoa hậu bạn nghĩ gì?”

- "Khi đến đây tất cả các bạn, tất cả các chị đều mong muốn mình dành được ngôi vị cao nhất đó là trở thành hoa hậu. Nếu đêm nay em không trở thành hoa hậu đương nhiên em cũng có một chút buồn nhưng điều đó không phải là điều quan trọng nhất bởi vì khi đến với cuộc thi này em đã cùng các bạn, các chị tham gia vào các hoạt động, các phong trào xã hội có ý nghĩa.

Em tham gia vào một sân chơi, được học hỏi rất nhiều điều em hoàn thiện bản thân hơn, tốt hơn, mạnh dạn và tự tin hơn. Đó chính là điều hạnh phúc nhất và quan trọng nhất là bọn em đã có những ngày tháng rất vui, những lời tâm sự rất chân thực, đó là những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc.

Nếu như đêm nay em không dành vương miện hoa hậu thì chắc chắn các bạn, các chị khác sẽ dành ngôi vị đó. Em tin rằng người dành ngôi vị hoa hậu thật sự xứng đáng và em mừng vì cuộc thi này đã tìm ra một người xứng đáng nhất"

 
 

7. Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2012)

 

Phần thi ứng xử của Đặng Thu Thảo

- "Dù cuộc sống thế nào, hàng tỉ người trên thế giới vẫn say mê dõi theo các cuộc thi hoa hậu, vì sao?

- "Từ xưa đến nay người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống và họ cũng được gọi là phái đẹp. Mọi người trên thế giới của chúng ta ai cũng say mê cái đẹp. Cuộc thi hoa hậu diễn ra nhằm tôn vinh nét đẹp hoàn thiện của người phụ nữ và vì thế nó có một sức hút mạnh mẽ khiến cho tất cả mọi người quan tâm đến"

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang