Bão scandal vẫn đến sau mỗi mùa Hoa hậu Việt Nam!

Thứ Ba, 30/08/2016 07:35

|

(CAO) Mỗi khi chặng đường Hoa hậu Việt Nam khép lại, ngôi vị cao nhất của cuộc thi được trao cho người xứng đáng, ngay sau đó, đương kim Hoa hậu luôn phải hứng chịu những cơn bão scandal. 

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (2016)

Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2016 khép lại với ngôi vị Hoa hậu được trao cho người đẹp Đỗ Mỹ Linh (Hà Nội). Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Đỗ Mỹ Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 15 chung cuộc.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Tuy nhiên, ngay sau cuộc thi, Mỹ Linh đã dính vào những scandal: phẫu thuật thẩm mỹ và chửi tục trên mạng xã hội. Đứng trước những tin đồn thất thiệt này, tân Hoa hậu khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô ủng hộ các cách làm đẹp an toàn vì đó là nhu cầu chính đáng của phụ nữ.

Cô bị tố chỉnh sửa răng

2. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014)

Ngay sau đêm chung kết tháng 12-2014, Kỳ Duyên đã bị cư dân mạng “ném đá” vì cho rằng nhan sắc của cô quá tầm thường, nhất là khi đem so với vẻ đẹp phúc hậu, Á đông của Huyền My.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hai năm sau đăng quang, hoa hậu không ít lần khiến khán giả thất vọng vì những sự cố liên tiếp. Từ việc có dáng ngủ kém duyên trên máy bay, đến liên tục đi muộn trong các sự kiện quan trọng, việc chụp hình quảng cáo với váy nội y đến việc vô tư để mẹ xách đồ, cúi xuống chỉnh váy...

Hoa hậu Kỳ Duyên bị khiển trách và cấm xuất hiện ở Chung kết HHVN

Gần đây nhất, trong cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội, Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ buồn lòng khi đi trễ hơn một giờ đồng hồ. Vụ việc trên chưa kịp lắng xuống thì nàng hậu này lại tiếp tục dính phải scandal hút thuốc lá ở quán cà phê máy lạnh. Ban tổ chức cuộc thi HHVN đã khiển trách Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam và cấm cô xuất hiện tại đêm Chung kết HHVN 2016.

3. Hoa hậu Đặng Thu Thảo (2012)

Là nàng hậu nhận được nhiều lời khen nhất sau đêm đăng quang, tuy nhiên, Thu Thảo vẫn dính vào scandal khai gian trình độ học vấn.

Đặng Thu Thảo vướng nghi án khai gian trình độ học vấn

Trong lúc tham gia kỳ thi, Đặng Thu Thảo đăng ký trình độ học vấn là sinh viên ĐH Tây Đô nhưng có người tố rằng cô chỉ theo học hệ Trung cấp của trường này, không phải là sinh viên đại học.

Trước thông tin trên, đại diện trường ĐH Tây Đô cho biết khoảng tháng 5-2012, Thảo đã hoàn thành chương trình đào tạo hệ trung cấp chính quy và được nhà trường cho thi đặc cách tốt nghiệp trước. Sau tốt nghiệp vài tuần, Thảo tiếp tục trình đơn thi liên thông cao đẳng để có điều kiện thi hoa hậu. Nhà trường tiếp tục đặc cách lần 2 cho hoa hậu.

4. Hoa hậu Thùy Dung (2008)

Hoa hậu Thùy Dung

Năm 2008, khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung được giới thiệu là đã tốt nghiệp THPT. Ngay sau khi vương miện được trao, thông tin hoa hậu chưa tốt nghiệp đã tràn lan trên các diễn đàn mạng. Hiệu trưởng trường THPT tư thục Quang Trung (Đà Nẵng), nơi Thùy Dung theo học đã xác nhận cô chưa tốt nghiệp trung học. Trước sức ép của dư luận, hoa hậu đã quyết định trở lại trường, tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2009 và đỗ tốt nghiệp với điểm số không đẹp mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang