Hoa hậu Phạm Hương: "Tôi và Lan Khuê vẫn là chị em thân thiết"

Thứ Năm, 30/06/2016 05:19

|

(CAO) Sau những ồn ào khi hai tập đầu của chương trình truyền hình thực tế “The Face” phát sóng, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh mâu thuẫn giữa cô và Lan Khuê.

Lan Khuê “đá xéo” Phạm Hương trên sóng truyền hình

Thân thiện, vui vẻ và tự tin, Phạm Hương chia sẻ, “The Face” là cuộc thi giúp cô bộc lộ hết tất cả con người thật, cảm xúc thật của mình. Ở đó, cô và Hà Hồ, Lan Khuê đã cùng nhau cố gắng để tạo ra sân chơi thú vị cho những người trẻ, làm mọi cách để nó không bị nhàm chán, cũ rích so với phiên bản nước ngoài.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

“Bản thân em cũng lường trước được khi lên sóng mình sẽ như thế nào. Có một điều trong cuộc đời em là đã chấp nhận làm gì thì không bao giờ hối hận. Em cũng khẳng định là trong cuộc thi ‘The Face’, bản thân em, có gì mang hết lên, có gì thể hiện ra hết. Mọi người muốn cắt ghép, muốn biến hình như thế nào trên sóng truyền hình thì đó là quyền của họ. Quan trọng là mình đã thể hiện, đã chơi như thế nào, cố gắng như thế nào”, Hoa hậu cho biết thêm.

Phạm Hương chia sẻ, cô và Lan Khuê vẫn thân thiết, cọi nhau như chị em

Trả lời xung quanh những lời đồn thổi của dư luận về việc Phạm Hương và Lan Khuê “ghét” nhau, “đá xéo” nhau trên sóng truyền hình, cô giải thích, khi bước vào chương trình, đội của ai về nhà người nấy. Nhưng bước ra khỏi cuộc thi, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương vẫn là ba chị em thân thiết: “Mọi người muốn gán ghép em với Khuê như thế nào cũng được nhưng trên thực tế là có miếng ăn, hai chị em vẫn chia nhau đều đều" (Cười).

Cũng tại bữa tiệc, Phạm Hương đã dẫn team “The Face” của mình ra mắt khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang