Cậu bé Hồ Văn Cường khiến khán giả ‘rụng rời’ khi hát vọng cổ

Thứ Hai, 20/06/2016 05:11

|

(CAO) Tiếp tục giữ vững phong độ, cậu bé nhà nghèo đến từ Tiền Giang gây bất ngờ khi thể hiện bài vọng cổ “Hát từ trái tim”.

‘Sứ giả cảm xúc’ Hồ Văn Cường gây xúc động với ca khúc ‘Bông hồng cài áo’

Tối ngày 19-6, Vòng thi Gala 3 của Vietnam Idol Kids đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 8 thí sinh nhí: Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Hồ Văn Cường, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi và Bảo Trân. Với chủ đề “Tỏa sáng”, các ca sĩ nhí có quyền lựa chọn ca khúc phù hợp với thế mạnh và cá tính âm nhạc của mình.

Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc "Hát từ trái tim"

Là thí sinh thể hiện cuối cùng của đêm thi, cậu bé dân ca khiến ban giám khảo và người hâm mộ ngỡ ngàng trước khả năng của mình khi thể hiện bài ca vọng cổ mang tên “Hát từ trái tim”. Nhạc sĩ Hoài An đã viết riêng lời cho điệu lý này, để qua đó, Cường kể cho khán giả nghe câu chuyện của riêng mình. Câu chuyện về bữa cơm gia đình với cơm cà dưa muối và những khó khăn trong cuộc sống của chính cậu bé.

Hồ Văn Cường

Ca sĩ Tóc Tiên xúc động cho biết: “Không biết nhận xét như thế nào về con. Con đúng là sứ giả cảm xúc, chỉ cần con cất câu hát đầu tiên, khán giả đã muốn rụng rời chân tay. Hôm nay con đã làm rất tốt. Ngay bây giờ, con sẽ nhắn tin bình chọn cho con”.

Isaac rất bất ngờ khi nghe Hồ Văn Cường hát ca cổ và cho biết, bất cứ khi nào cậu bé hát đều khiến nam ca sĩ dạt dào cảm xúc.

Trước đó, Thanh Ngọc – huấn luận viên của các bé trong tuần này chia sẻ: “ Ngọc muốn tan chảy vì chất giọng của cậu bé. Khi bé cất giọng lên, Ngọc chỉ muốn ngồi và nghe mãi thôi. Cường có chất giọng trời phù không qua trường lớp, đào tạo nào hết và chạm được đến trái tim khán giả”.

Các thí sinh nhí khác cũng tỏa sáng hết mình trong đêm Gala: "Soái ca" Gia Khiêm bất ngờ hát tiếng Hàn trong bài hit của Big Bang; "Hoàng tử lai" Jayden nghệ sĩ với "Nếu điều đó xảy ra"; Thiên Tùng tiếp tục giữ vững phong độ với ca khúc Tiếng Anh "See You Again"...

Jayden với "Nếu điều đó xảy ra"
"Soái ca" Gia Khiêm
Thiên Tùng với "See You Again"
Kết quả cuối cùng: Vị trí đầu bảng tiếp tục thuộc về Hồ Văn Cường với điểm số 81,7%. Các vị trí tiếp theo thuộc về: Bảo Trân với 44,3%, Gia Khiêm với 41,8%, Khánh Linh với 35,8%, Jayden với 34,7%, Thiên Tùng với 34,2%, Thùy Anh với 33,8%,cô bé lí lắc Diệp Nhi đã trở thành cái tên tiếp theo rời khỏi chương trình.
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang