Nguyễn Thị Thành nộp phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui

Thứ Bảy, 22/04/2017 08:44

|

(CAO) Chiều ngày 21-4, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã đến Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM để giải trình và nộp phạt 22,5 triệu đồng.

Được biết, vừa qua, Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập nhưng không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

Ngoài Nguyễn Thị Thành, công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Trái Đất - đơn vị đồng nắm bản quyền cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam - cũng bị yêu cầu chịu trách nhiệm khi đồng hành cùng Nguyễn Thị Thành ở trường đấu nhan sắc tại Ai Cập. Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM quyết định phạt đơn vị này 35 triệu đồng.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhận giải Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam

Trong đêm chung kết Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành giành danh hiệu á hậu 3, top 10 tài năng, top 15 áo tắm.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, cô phải trả lại danh hiệu vì chỉnh sửa răng.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp từng gây ồn ào khi tố ban tổ chức "xử ép". Cô và những người đứng sau đã phát tán thông cáo báo chí vu cáo BTC, triển khai cả một chiến dịch bôi nhọ, mạt sát BTC trên một số tờ báo, trên Facebook và mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang