Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi du lịch vì sửa răng

Thứ Hai, 13/03/2017 18:14

|

(CAO) BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch sẽ thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, sau cuộc họp vào sáng ngày 12-3, Cục đã phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức, công tác tuyển sinh khi để những thí sinh không đạt tiêu chí chương trình tham gia, nhận giải.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhận giải Á khôi 1

BTC nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15-3.

Ngoài việc bị tước danh hiệu Á khôi 1, người đẹp Nguyễn Thị Thành cũng bị tước quyền tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp từng gây ồn ào khi tố ban tổ chức "xử ép". Cô và những người đứng sau đã phát tán thông cáo báo chí vu cáo BTC, triển khai cả một chiến dịch bôi nhọ, mạt sát BTC trên một số tờ báo, trên Facebook và mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ban tổ chức ngay sau đó đã lập tổ điều tra và chứng minh Nguyễn Thị Thành trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và những gian dối của cô khi tham dự cuộc thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang