Đàm Vĩnh Hưng kể về quãng thời gian khó khăn khi mẹ ruột vào tù

Thứ Bảy, 11/03/2017 00:41

|

(CAO) Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về tuổi thơ và quá trình hoạt động nghệ thuật của anh.

Bắt đầu chương trình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trên đời này chỉ duy nhất một thứ khiến Hưng gục ngã đó là tình cảm, tình thương của mọi người dành cho. Còn lại không một thứ áp lực nào khiến Hưng đổ gục”.

Đàm Vĩnh Hưng trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Khi kể về cuộc đời mình, anh cho biết, sau khi kết thúc việc học, Đàm Vĩnh Hưng đi Trà Vinh 1 năm rồi trở lại TP.HCM để theo đuổi con đường làm tóc. Trong khoảng thời gian đó, Đàm Vĩnh Hưng bán mỹ phẩm, quần áo, đồ trả góp, đi làm make up cô dâu. Anh cũng không giấu giếm chuyện mẹ anh từng phải vào tù và kể tiếp: "Khi tôi và em gái trở về TP.HCM, chúng tôi không có cha mẹ bên cạnh. Bởi lúc ấy mẹ tôi phải vào tù còn ba phải về với mẹ cả. Tôi nương tựa bà ngoại và một mình bươn chải lo cuộc sống”.

 Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại "Bữa trưa vui vẻ". Ảnh: FBNV

Bước ngoặt trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của Mr.Đàm là khi anh gặp nghệ sĩ Hoài Linh. Chất giọng “khàn lạ” của Đàm Vĩnh Hưng đã được Hoài Linh phát hiện. Hoài Linh khuyên Mr. Đàm nên khai thác chất riêng và thế mạnh của mình. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã bỏ tiền cho Đàm Vĩnh Hưng làm album với ca khúc mang lại tên tuổi cho anh - “Tình ơi xin ngủ yên”. Từ sau ca khúc đó, khán giả bắt đầu biết đến anh. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định chưa bao giờ nghĩ sẽ mưu sinh bằng nghề ca hát. Thay vào đó, anh bước lên sân khấu bằng sự thèm khát và đam mê. Không cần trả lương, thậm chí nhịn đói, nhịn khát nhưng chỉ cần được đứng trên sân khấu để hát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang