Hàng loạt chủ nợ kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền

Thứ Ba, 07/02/2017 20:15

|

(CAO) Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa công khai những hình ảnh hàng loạt chủ nợ ngồi vây quanh nhà anh tại quận 10, TP.HCM để đòi nợ.

Sao Việt xót xa trước câu chuyện 10 năm trả nợ thay mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Anh cho biết đây là cảnh quen thuộc với mình suốt 30 năm qua. Mr. Đàm tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ. 

Cảnh các chủ nợ ngồi vây quanh nhà Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là lần cuối cùng anh trả nợ thay mẹ

Cuối dòng trạng thái, anh nhấn mạnh: "Từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm".

Trước đó, vào ngày 14-12-2016, Đàm Vĩnh Hưng để làm livestream trên Facebook để công bố về số nợ của mẹ ruột anh là bà Trần Thị Thọ. Anh cho biết, bất kỳ người nào đến nhà anh cũng trở thành nạn nhân. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị mẹ anh mượn.

Mr. Đàm cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang