Sao Việt xót xa trước câu chuyện 10 năm trả nợ thay mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ Năm, 15/12/2016 02:17

|

(CAO) Nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa, thương cảm trước hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng khi phải gánh món nợ 20 tỷ thay mẹ trong suốt nhiều năm qua. 

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nói về món nợ 20 tỷ của mẹ ruột

Sáng ngày 14-12, Đàm Vĩnh Hưng làm livestream trên trang Facebook cá nhân kể về việc mẹ anh là bà Trần Thị Thọ đã gây ra số nợ nần lớn trong suốt thời gian qua và từ nhỏ, anh phải đi khất nợ, làm mọi việc để đối diện với việc làm này.

Anh cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Không kìm nén được xúc động, Đàm Vĩnh Hưng đã khóc và chia sẻ: "Hưng chưa trả hết gói này là gói nợ khác ập tới. Ngay cả tình yêu đơn giản, Hưng cũng không dám yêu ai, quen ai, vì không đủ thời gian và khả năng để bao bọc tình yêu đó. Hưng phải lo cho em gái Hưng, mạng già của Hưng".

Khi biết được hoàn cảnh đáng thương và những nỗi khổ mà Mr. Đàm phải hứng chịu trong thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bày tỏ thái độ cảm thông, chia sẻ đối với anh.

Ca sĩ Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt: "Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh, thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì".

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo

Nữ ca sĩ Lệ Quyên gọi Đàm Vĩnh Hưng là "người đàn ông thép" và chia sẻ: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người".

Nhiều ngôi sao trẻ cũng ủng hộ việc làm của Đàm Vĩnh Hưng khi công khai câu chuyện nợ nần của mẹ ruột lên Facebook để mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo.. 'Đàn em' Dương Triệu Vũ động viên Mr. Đàm: "Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

Bình luận (0)

Lên đầu trang