Gia đình, bạn bè mừng sinh nhật cố nhạc sĩ Trần Lập

Thứ Hai, 12/12/2016 07:42

|

(CAO) Gia đình và bạn bè đã có mặt tại nơi yên nghỉ của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập để chúc mừng sinh nhật anh.

Nghe bác sĩ nói về ung thư trực tràng, căn bệnh vừa cướp đi sinh mạng ca sĩ Trần Lập

Ngày 11-12, vợ cùng hai con và bạn bè thân thiết của thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường đã có mặt đông đủ để chúc mừng sinh nhật của Trần Lập cùng bánh, hoa và cây đàn ghita.

Vợ và hai con của cố nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh: Fanpage Bức Tường

Trên Fanpage của ban nhạc Bức Tường viết: "Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và quan trọng vẫn có rất nhiều những người yêu thương anh quây quần nơi đây. Tất cả cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh".

Bạn bè hát chúc mừng sinh nhật Trần Lập. Ảnh: Fanpage Bức Tường

 Trần Lập (1974-2016) sinh ra và lớn lên tại Vụ Bản, Nam Định, là con út trong một gia đình nghèo đông anh em. Từ nhỏ anh đã bộc lộ năng khiếu trong âm nhạc. Năm 1993, anh bắt đầu với âm nhạc khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc, Khoa Sân khấu – Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 1995, anh thành lập ban nhạc Bức Tường và giữ cương vị thủ lĩnh. Anh là người sáng tác chính của nhóm với nhiều ca khúc đã trở nên nổi tiếng với cộng đồng người yêu rock.

Tháng 11-2015, anh bị chẩn đoán ung thư đại tràng di căn. Sau 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư, Trần Lập qua đời vào lúc 12h45 sáng 17-3-2016 tại nhà riêng ở Hà Nội. Sự ra đi của anh để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên cả nước. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang