Vừa chia tay Trương Thế Vinh, bạn gái phi công tổ chức lễ ăn hỏi với người mới

Thứ Bảy, 10/12/2016 09:39

|

(CAO) Sau khi chia tay Trương Thế Vinh được 5 tháng, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi với người mới.

Trương Thế Vinh xác nhận chuyện chia tay với bạn gái cơ trưởng

Sáng ngày 9-12, những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Huỳnh Lý Đông Phương được người bạn thân chia sẻ lên Facebook cá nhân khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Theo một số nguồn tin, chồng của Huỳnh Lý Đông Phương cũng là một phi công khá điển trai. 

Huỳnh Lý Đông Phương rạng rỡ trong buổi ăn hỏi

Huỳnh Lý Đông Phương xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống màu hồng. Cô rạng rỡ bên những người thân trước giờ vu quy. Theo tin tức từ bạn thân Đông Phương, lễ cưới của cô diễn ra vào tối 9-12 tại một khách sạn ở TP.HCM.

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh xinh đẹp trong tà áo dài 

Nữ cơ trưởng xinh đẹp Đông Phương và bạn trai Trương Thế Vinh yêu nhau trong hai năm trước khi tiến tới quyết định hôn nhân. Vào tháng 5-2016, họ tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, sát đến thời điểm hôn lễ, hai người đột ngột tuyên bố chia tay. 

Sau thời gian im lặng, Trương Thế Vinh đã xác nhận với truyền thông và cho biết: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua".

Bình luận (0)

Lên đầu trang