Thủy Tiên xúc động khi thấy Công Vinh khóc trên sân cỏ

Thứ Năm, 08/12/2016 10:06

|

(CAO) Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã không giấu nổi xúc động khi thấy chồng mình - cầu thủ Công Vinh khóc khi hát Quốc ca tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tối ngày 7-12.

Không khí 'chảo lửa' Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Indonesia

Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Kiss Me" chia sẻ: "Hát quốc ca và khóc trước trận đấu bởi vì 50% có thể đây là lần cuối cùng anh ấy còn được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia... Bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này... Tôi yêu tình yêu của anh ấy".

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân

Kết thúc trận đấu bán kết giữa Việt Nam - Indonesia với tỷ số 3-4 trong cả hai lượt, đội tuyển Việt Nam đã dừng bước tại AFF Cup 2016.

Được biết, AFF Cup 2016 là giải đấu cuối cùng của tiền đạo Công Vinh trong màu áo ĐT Việt Nam. Trước đó, Công Vinh từng chia sẻ: "Tôi dự định hết AFF Cup 2016 có thể chia tay ĐT Việt Nam. Tôi muốn có một cái kết đẹp, nên bây giờ tôi đang rất nỗ lực để duy trì phong độ tốt nhất cho kỳ AFF Cup cuối trong sự nghiệp".

Ban tổ chức AFF Suzuki Cup đăng clip tri ân Lê Công Vinh
 

Trên trang Facebook chính thức, Ban tổ chức AFF Suzuki Cup tải lên đoạn video clip dài hơn 1 phút 20 giây chiếu lại một số bàn thắng của Lê Công Vinh với chú thích: “Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh đưa đội bóng của mình chạm đến đỉnh vinh quang năm 2008. Liệu Công Vinh có thể cùng tuyển Việt Nam lặp lại kỳ tích, trước khi anh giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế”.

Công Vinh khóc khi hát Quốc ca

Trong sự nghiệp của mình, Công Vinh từng 3 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007. Ở cấp CLB, anh cùng B. Bình Dương lên ngôi vô địch V.League 2015. Tại cấp đội tuyển, chiến tích vẻ vang nhất của Công Vinh là cùng đồng đội vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Anh hiện tại là chân sút tốt thứ nhì của đội tuyển tại giải bóng đá Đông Nam Á với 13 bàn, sau Lê Huỳnh Đức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang