Thí sinh cố chấp, kịch liệt phản ứng nhận xét của giám khảo Mạnh Quỳnh

Thứ Bảy, 03/12/2016 07:18

|

(CAO) Không đồng ý với những nhận xét của giám khảo Mạnh Quỳnh, thí sinh Khánh Lam đã lên tiếng phản ứng để bảo vệ quan điểm cá nhân.

Chàng trai người Khmer trở thành quán quân Tuyệt đỉnh song ca

Tập 6 của chương trình Solo cùng Bolero có chủ đề “Những nẻo đường thiên lý” vừa phát sóng vào tối 2-12 trên kênh THVL1. Khán giả yêu thích bolero đã được thỏa mãn với phần thể hiện xuất sắc của 10 giọng ca “độc”, “lạ” được chương trình tuyển chọn khắt khe từ hơn 24.000 thí sinh trên cả nước.

Sự xuất hiện của ca sĩ Mạnh Quỳnh ở vai trò giám khảo, cùng với Phi Nhung và 2 danh ca Ý Lan, Vũ Khanh cũng đã khiến cho tập 6 của chương trình thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên, đêm thi tối qua cũng đã gây ra nhiều tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội vì quyết định loại thí sinh Vạn Âu Thiên Dzũ – anh thợ sửa khóa có hoàn cảnh cô đơn, bi đát. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc với nữ giám khảo Phi Nhung ngay trên fanpage của chương trình Solo cùng Bolero.

Phần dự thi của Khánh Lam

Dự thi với ca khúc Tình yêu màu tím (Song Ngọc), thí sinh Khánh Lam hóa thân thành cô gái đem lòng yêu một người đàn ông đã có gia đình. Cuộc tình ngang trái không thành. Nhận xét về phần thi của Khánh Lam, giám khảo Mạnh Quỳnh khen cô thể hiện bài hát khá cảm xúc nhưng anh cũng góp ý: “Khánh Lam vào vai người con gái yêu một người đàn ông có gia đình nhưng khuôn mặt em khi trình diễn tươi vui lắm”.

Khánh Lam cho rằng dù là cuộc tình không thành nhưng cô vẫn dành trọn tình cảm cho người mình yêu trong tim nên cô không muốn thể hiện quá buồn. Giám khảo Mạnh Quỳnh nhắc nhở Khánh Lam khi trình bày ca khúc phải gắn liền với lời bài hát. Tuy nhiên, nữ thí sinh vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình và cho rằng “không phải cuộc dang dở nào cũng buồn cả”.

Giám khảo Mạnh Quỳnh

Trước sự cố chấp của Khánh Lam, giám khảo Ý Lan rất nhẹ nhàng và tinh tế hướng dẫn kỹ năng biểu diễn cho nữ thí sinh: “Mỗi người đều có quyền để suy nghĩ và đặt cảm xúc của mình vào bài hát nhưng lời bài hát rất buồn, nó đau lắm chứ không phải bình thường. Thay vì tươi tươi, em có thể diễn một chút buồn lãng mạn cũng được”. Trước những lời hướng dẫn của giám khảo Ý Lan, Khánh Lam đã gửi lời xin lỗi giám khảo Mạnh Quỳnh và Ý Lan vì quan điểm cá nhân của mình.

Giám khảo Ý Lan

Với phần thi này, Khánh Lam nhận được 37,75 điểm. Đây là số điểm thấp nhất trong 10 thí sinh của đêm chung kết 4. Và số điểm mà Khánh Lam nhận được từ Mạnh Quỳnh là 9 điểm, cũng là điểm 9 duy nhất trong đêm thi tối qua. Với kết quả này, Khánh Lam đã phải chia tay chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang