Ca sĩ Đức Tuấn luôn nồng nàn, da diết với tình ca

Thứ Ba, 29/11/2016 10:32

|

(CAO) Là một giọng ca trẻ nhưng với chất giọng trầm ấm, da diết trong nhiều bản tình ca, Đức Tuấn đã khẳng định được vị trí không thể thay thế được của âm nhạc Việt Nam.

Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 chính thức trở lại

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Đức Tuấn được biết là ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc cách mạng, nhạc xưa và bán cổ điển, anh dẫn dắt khán giả đến với những nốt trầm bổng thăng hoa của âm nhạc.

Tại buổi tập luyện để chuẩn bị cho chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 28 vào chiều 28-11, tại TP. HCM, ca sĩ Đức Tuấn đã không giấu nổi cảm xúc khi thể hiện các bản tình ca xoay quanh chủ đề “Xuân” của chương trình.

Ca sĩ Đức Tuấn

Giọng ca sinh năm 1980 chia sẻ: “Những bản tình ca luôn là chất xúc tác mạnh mẽ để khơi dậy những tâm hồn đam mê âm nhạc, với tôi cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, với sự trở lại lần này trên sân khấu DDVN tôi muốn mang đến thật nhiều điều bất ngờ dành tặng khán giả đã yêu mến mình”.

Đức Tuấn trong buổi tập luyện cho DDVN

Là một trong số ít ca sĩ không chạy theo xu hướng “nhạc thị trường”, Đức Tuấn tâm sự: “Trong âm nhạc không có nhạc nào là thị trường hay không thị trường, mà phần lớn điều này thuộc về cảm xúc của người nghe vì vốn dĩ âm nhạc giúp cuộc sống thăng hoa, hãy cảm nhận bằng tất cả trái tim để hát bằng trái tim, phục vụ cho đam mê của chính mình”.

Từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng người điệu mộ bằng nhiều bản trữ tình được thể hiện đầy tình tứ và nhiều xúc cảm, mang đậm dấu ấn của Đức Tuấn. Sau khi đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh năm 2000, chàng trai sinh năm 1980 làm khán giả đứng ngồi không yên khi liên tục cho ra nhiều ca khúc cũ như được thể hiện với phong cách hoàn toàn mới. Cũng chính từ sự khai phá mới mẻ ấy mà cái tên Đức Tuấn trở thành một tên tuổi không thể thay thế trong âm nhạc Việt Nam.

Tham gia DDVN 28 lần này, giọng ca Đức Tuấn hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ, vẫn là một Đức Tuấn lịch lãm và nồng ấm trong những bản tình ca trải dài trên nhiều cung bậc cảm xúc hòa quyện trong dòng chảy DDVN với chủ đề “Xuân” của đất nước, của con người khắp mọi miền Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang