Siêu mẫu Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân

Thứ Tư, 23/11/2016 09:10

|

(CAO) Chiều ngày 22-11, siêu mẫu Kỳ Hân đã hạ sinh con trai đầu lòng với cầu thủ Mạc Hồng Quân. 

Thanh Vân Hugo khóc khi tiết lộ bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Được biết, bé trai nặng 2,2 ký, khỏe mạnh, được đặt tên ở nhà là Cu Tỏi. Hiện Kỳ Hân và con trai đang được Mạc Hồng Quân và gia đình hai bên chăm sóc chu đáo. Trên trang Facebook cá nhân, Mạc Hồng Quân không giấu được niềm vui chia sẻ: "Vì nhiều lý do nên gia đình không tiết lộ thông tin và hình ảnh Cu Tỏi. Cu Tỏi trộm vía, hai mẹ con cùng khỏe mạnh".

Mạc Hồng Quân chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

 Trước đó một ngày, ông xã của Kỳ Hân là Mạc Hồng Quân tỏ ra hồi hộp và xúc động đăng lên trang cá nhân dòng tâm sự chào đón con trai sắp chào đời. "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khỏe mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn", anh viết.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân. Ảnh: FBNV

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức lễ cưới vào tháng 6-2016. Hôn lễ của họ nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Siêu mẫu đã tạm thời rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Người đẹp kín tiếng và không chia sẻ chuyện mang bầu đối với báo chí. Chỉ đến tháng cuối thai kỳ, cô mới thoải mái đăng ảnh khoe bụng bầu với khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang