Rộ tin đồn Hari Won và MC Trấn Thành tổ chức tiệc cưới vào 25-12

Thứ Ba, 22/11/2016 08:15

|

(CAO) Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi ồn ào nhất showbiz - Trấn Thành và Hari Won.

Hari Won phản bác tin đồn cưới Trấn Thành vào ngày 25-11

Tấm thiệp được thiết kế sang trọng, tinh tế với hai màu chủ đạo đen- trắng có ghi dòng chữ: “Lễ thành hôn của Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên Hari Won)". Hôn lễ diễn ra vào ngày 25-12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM.

Được biết, hiện tại cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới. Gia đình Hari Won ở Hàn Quốc cũng sẽ bay sang Việt Nam để tham dự hôn lễ. Lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ được thắt chặt an ninh ở mức tối đa để đảm bảo sự riêng tư cho cô dâu chú rể.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu tháng 2-2016, sau khi hình ảnh họ hôn nhau tại một quán ăn khuya bên lề đường bị lan truyền. Đêm 12-7, Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won tại một nhà hàng sang trọng, kín đáo, ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về.

Trước đó, vào cuối tháng 10, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 25-12 tại một trung tâm tiệc cưới và sự kiện sang trọng tại TP HCM. Sau đó, cư dân mạng lại truyền nhau tin đồn Trấn Thành và bạn gái sẽ về chung một nhà vào ngày 25-11.

Tuy nhiên, Hari Won đã đính chính trên fanpage của mình: "Từ ngày 28-11 đến 2-12, Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng với anh Trấn Thành, Anh Đức và các nghệ sĩ. Nên thông tin cưới vào ngày 25-11 là không chính xác nhé".

Bình luận (0)

Lên đầu trang