MC Phan Anh thay Tùng Leo ngồi ghế nóng chung kết Én vàng 2016

Thứ Năm, 17/11/2016 13:05

|

(CAO) Đêm thi gay cấn, hấp dẫn nhất, quyết định 2 chủ nhân của Én Vàng 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 tối nay, ngày 17-11-2016 trên kênh HTV9.

Đài Trang đăng quang cuộc thi ‘Sao Hôm 2016’

Ở bảng Én Toàn năng, phần đối đầu của Quang Bảo và Liêu Hà Trinh được nhiều khán giả chờ đợi bởi suốt chặng đường vừa qua, cả hai đã có những bài thi xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng, thậm chí làm nên hiện tượng trên mạng xã hội. Đó là Quang Bảo với câu chuyện tình yêu ngã 3 đường đầy xúc động, là Liêu Hà Trinh với hình ảnh những đóa hoa mọc trên vỏ đạn…

Quang Bảo và nghệ sĩ Thành Lộc

Thử thách dành cho Quang Bảo là dẫn chương trình truyền hình thực tế với khách mời NSƯT Thành Lộc. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho Quang Bảo bởi không phải người dẫn chương trình nào cũng có cơ hội được giao lưu, trò chuyện trên sóng truyền hình với “phù thủy sân khấu”. Ngoài phần giao lưu cùng Quang Bảo, NSƯT Thành Lộc sẽ diễn một trích đoạn trong vở kịch “Tía ơi, má dìa!” (tác giả Minh Ngọc – Minh Phương). Nội dung vở kịch là câu chuyện tình đẫm nước mắt của ông Tư Chơn (NSƯT Thành Lộc) và người vợ đã mất tích 10 năm. Vì thương nhớ vợ, ông Tư ngày ngày bầu bạn bên với lời ca, tiếng hát…

Liêu Hà Trinh

Thử thách dành cho Liêu Hà Trinh là thể loại musicshow. Cô sẽ dẫn dắt chương trình giao lưu mang tên Tự tình lúc 0 giờ với khách mời là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Cô sẽ mang đến cho khán giả những mốc son thú vị trong sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng từ khi còn là chủ tiệm cắt tóc đến hiện nay. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ thể hiện ca khúc Đợi em trong mơ, một sáng tác của Ngọc Sơn và Nhật Đăng Huy.

Ở bảng Én Tiềm năng, sự cạnh tranh giữa “người đẹp Yoga” Phụng Yến và “cô gái uống rượu Bàu Đá” Phong Linh cũng hấp dẫn không kém. So với Phong Linh, Phụng Yến có phần nhỉnh hơn về mặt kinh nghiệm sân khấu và xử lý tình huống, tuy nhiên trong đêm thi gần đây nhất, Phụng Yến đã suýt đánh mất cơ hội vào chung kết khi vấp phải sai lầm đáng tiếc trong cách tiếp cận nhân vật của mình là NSƯT Quế Trân.

Phụng Yến và các thí sinh hỗ trợ

Trong khi đó, Phong Linh - thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 12 cánh én năm nay – tuy vẫn còn khá non nớt nhưng cô vẫn luôn vượt qua các thử thách của từng đêm thi một cách an toàn, vừa phải, đến mức giám khảo Vũ Thành Vinh ví cô như một cánh hoa e ấp và chưa kịp nở. Liệu trong đêm thi cuối cùng tối nay, cánh hoa Phong Linh có bừng nở để tỏa sáng và Phụng Yến có phát huy được tinh thần, năng lượng dẻo dai từ những năm tháng tập luyện yoga để giành chiến thắng cuối cùng?

Thử thách dành cho Phụng Yến là dẫn chương trình gameshow mang yếu tố hài trinh thám Điệp vụ đối đầu – một chương trình mới của Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với truyền thông Khang sản xuất, sẽ lên sóng vào năm 2017. Hỗ trợ cho phần thi của Phụng Yến là nữ đạo diễn trẻ Khả Như, diễn viên Puka, Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 Anh Tú, diễn viên Lạc Hoàng Long, Quang Trung và Minh Dự.

Giám khảo của đêm Chung kết xếp hạng Én Vàng 2016 ngoài 3 giám khảo quen thuộc: Phước Lập, Trác Thúy Miêu và NSƯT Vũ Thành Vinh, còn có sự góp mặt của MC Phan Anh. Do giám khảo Tùng Leo vắng mặt nên MC Phan Anh sẽ thay anh ngồi ghế nóng đêm cuối. Dẫn chương trình cho đêm Chung kết xếp hạng là MC Vũ Mạnh Cường và Én Vàng năm 2015 Lê Đình Minh Ngọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang