Lan Khuê trở thành CEO của Elite Model Management khu vực phía nam

Thứ Tư, 16/11/2016 00:00

|

(CAO) Chiều ngày 15-11, top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ tay Tổng giám đốc Elite Việt Nam cho vị trí Giám đốc điều hành của công ty này tại khu vực phía nam.

Hoa hậu Phạm Hương:

Sau 4 năm hợp tác và làm việc cùng nhau, giữa Elite và Lan Khuê đã hình thành một mối quan hệ cực kỳ đặc biệt và gắn bó. Không chỉ hoàn thành tốt các trách nhiệm cá nhân đối với công ty, Lan Khuê còn thể hiện khả năng đặc biệt trong công tác quản lý và tham gia vào rất nhiều hoạt động chung của công ty, đó là ấn tượng đặc biệt nhất của cô trong mắt người sếp "khó tính" Thuý Nga.

Top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ tay Tổng giám đốc Elite Việt Nam

Chia sẻ về điều này, Tổng giám đốc Thuý Nga cho biết: "Bản thân tôi một mình phải điều hành một lúc nhiều công ty nên không tránh khỏi có nhiều lúc cảm thấy bị quá tải, và công việc của các công ty chưa phát triển được như mong đợi của tôi. Trong ba năm đó, một số đối tác cũng đề nghị hợp tác cùng Elite Model Management nhưng tôi chưa cảm thấy sẵn sàng với những đề nghị đó. Thế nhưng, đối với Lan Khuê, sau một thời gian gắn bó và làm việc cùng nhau, tôi đặt niềm tin rất lớn vào cô ấy và hoàn toàn tin tưởng rằng Khuê phù hợp với vai trò đồng hành cùng tôi trong việc dẫn dắt Elite Model Management".

"Đàn chị" Hà Hồ đến chúc mừng Lan Khuê

Còn với Lan Khuê, cô đã có những bước tiến khó tin chỉ với 5 năm trong nghề , từ một cô bé rụt rè ngày nào nay đã trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Trong chặng đường ngắn ngủi đó, Lan Khuê đã làm việc cật lực và dành được vô số những giải thưởng vinh danh trong sự nghiệp của mình.

Trở thành Giám đốc Điều hành của Elite Modal Management là một phần thưởng vô cùng vinh dự và một trách nhiệm lớn lao, cô nói: "Tôi là một người thích chinh phục, tôi đã từng đặt ra mục tiêu cho mình là phải tạo được dấu ấn trong làng thời trang, ghi tên mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế và ở thời điểm này tôi hứng thú với vai trò CEO của Elite Model Management miền Nam. Vì đây là cơ hội, môi trường, điều kiện thuận lợi để tôi có thể cống hiến nhiều hơn trong việc tạo dựng lại và phát triển công ty Elite; đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của thời trang nói riêng, giải trí nói chung không chỉ giới hạn trong vai trò một người đẹp, người mẫu".

Hoa khôi Lan Khuê

Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, việc đầu tiên của Lan Khuê với vai trò CEO chính là ký quyết định cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay; sau đó là việc sắp xếp tổ chức lại hoạt động của Elite Model Management; trong năm 2017 cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài sẽ khởi động với một diện mạo mới và cuộc thi người mẫu Elite Model Look Vietnam cũng sẽ quay trở lại.

 Lan Khuê đã chính thức ký giấy quyết định cho Dương Nguyễn Khả Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Ba Lan. Đồng thời, cô sẽ sớm có buổi họp cùng Tổng giám đốc Thuý Nga để vạch ra định hướng phát triển nhằm đưa Elite Model Management trở lại vị thế vốn có và phát triển cao hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang