Thạch Sớt: Chàng trai Khmer đam mê ca hát quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp

Thứ Bảy, 19/11/2016 15:48

|

(CAO) Bước ra khỏi cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca với vị trí quán quân, chàng trai đến từ Trà Vinh quyết định rời bỏ quê nhà lên Sài Gòn để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình.

Chàng trai người Khmer trở thành quán quân Tuyệt đỉnh song ca

Trong suốt cuộc thi, Thạch Sớt là cái tên được khán giả tìm kiếm nhiều nhất. Chàng phụ hồ, chuyên hát tại các đoàn lô tô đã khiến nhiều người bất ngờ khi cất giọng đầu tiên khi song ca với Minh Thảo ca khúc “Duyên kiếp”. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đứng ngồi không yên trước cặp đôi này và quyết định chọn Thạch Sớt- Minh Thảo về đội mình.

Thạch Sớt - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca

Giọng hát hoàn toàn bản năng và lối trình diễn tự nhiên của Thạch Sớt đã chinh phục khán giả. Ngoài giọng hát, ngoại hình điển trai của Thạch Sớt khiến anh được Mr. Đàm gọi là “soái ca hát nhạc sến”. Sự kết hợp giữa anh với Minh Thảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Cả hai dần dần hoàn thiện phần thi của mình với sự hướng dẫn, dìu dắt của cặp huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Huấn luận viên Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong khoảng thời gian đồng hành cùng với hai học trò này, anh gặp khá nhiều rắc rối không tưởng tượng nổi. Mỗi lần Thạch Sớt bước lên sân khấu là mỗi lần anh thót tim vì không biết chàng trai gốc Khmer sẽ sáng tạo câu hát, điệu nhảy như thế nào.

Trước đêm chung kết 10 ngày, Thạch Sớt bất ngờ bỏ sang Campuchia, đòi bỏ thi. Mr Đàm phải chơi đòn tâm lí để giải quyết tình huống khó đỡ này. Sau đó, ngay trước đêm chung kết thì Thạch Sớt và Minh Thảo cãi nhau quyết liệt khiến hai huấn luyện viên của họ ra sức giảng hòa. May mắn là cả hai đã làm hòa và cống hiến cho khán giả phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo

Sau gần 4 tháng diễn ra cuộc thi, vượt qua nhiều đối thủ khác, Thạch Sớt – Minh Thảo đã trở thành quán quân Tuyệt đỉnh song ca mùa đầu tiên. Bước ra khỏi cuộc thi, cặp đôi này đã quyết định ở lại Sài Gòn để tiếp tục nuôi dưỡng nghệ thuật và bước tiếp trên con đường ca nhạc.

Mr Đàm tiết lộ anh chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng với sư phụ. Anh đã kéo Thạch Sớt lên TP.HCM để có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ. Hiện nay anh đang thực hiện album gồm các ca khúc do cặp Quán quân mới đăng quang và các thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ thể hiện. Album do công ty của Mr Đàm thực hiện toàn bộ sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang