MC Hoài Anh vô tình cười trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ Năm, 24/11/2016 16:29

|

(CAO) Khoảnh khắc vô tư này của MC Hoài Anh đã lọt vào ống kính máy quay và phát lên sóng truyền hình.

MC Phan Anh thay Tùng Leo ngồi ghế nóng chung kết Én vàng 2016

Trong bản tin Thời sự phát sóng trên kênh VTV1 vào 12h hôm 23-11, MC Hoài Anh đã vô tình mắc phải lỗi khi đang dẫn chương trình trực tiếp. Cụ thể, ở phút 12 của chương trình, MC Hữu Bằng đã đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại. Tuy nhiên, khi đọc đến câu cuối cùng nam MC dường như đã gặp phải sự cố đọc sai từ, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng".

 

Tiếp đó, khi đổi sang góc máy quay khác chỉ quay hình MC Hoài Anh, cô đã bật cười trước khi nói thêm về việc giảm thiểu sự cố do đổi đầu số điện thoại. Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Khoảnh khắc bật cười của Hoài Anh trên sóng Truyền hình

Trên trang cá nhân của mình, MC Hoài Anh dí dỏm chia sẻ: "Dù sao thì cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, trong hoàn cảnh nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất là dù vui hay buồn vẫn phải tránh được cái máy quay".

Trước đó, trong bản tin Thời sự 19h hôm 21-7-2014, một chiếc hoa tai của Hoài Anh bất ngờ rơi xuống mặt bàn kính, phát ra âm thanh. Tình huống bất ngờ khiến cô cúi xuống nhìn theo và lọt vào ống kính truyền hình. Tuy nhiên, nữ MC được yêu mến của Đài truyền hình đã ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang