Ca sĩ Thảo Trang sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Thứ Ba, 29/11/2016 00:49

|

(CAO) Gia đình Thảo Trang Idol vừa chào đón thêm thành viên mới vào lúc 19h20 (giờ Mỹ), ngày 27-11.

Siêu mẫu Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân

Bé trai ra đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3,7kg, khỏe mạnh. Thảo Trang chia sẻ: "Trải qua những cơn đau, cùng cảm giác hào hứng đếm từng ngày chờ con ra đời tôi thực sự không biết dùng từ gì để miêu tả cảm giác của mình. Có thể nói là hạnh phúc đến ngộp thở. Khi nhìn thấy con và ẵm con trên tay, tôi mới hiểu được niềm hạnh phúc của một người làm mẹ. Chỉ biết thầm thì với con rằng cảm ơn con đã đến với mẹ!". Cô là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên không tiết lộ cha của con mình là ai.

Ca sĩ Thảo Trang lúc mang bầu

Từ lúc mang bầu đến lúc sinh, Thảo Trang tăng 20kg. Trước lúc lên bàn đẻ 1 tháng, cô đã thực hiện bộ ảnh mang bầu làm kỷ niệm. Cô cho biết, sau khi con trai lớn sẽ nhanh chóng quay trở lại với âm nhạc.

Thảo Trang là ca sĩ nổi danh từ cuộc thi Vietnam Idol. Không có lợi thế về nhan sắc như những nghệ sĩ khác, Thảo Trang vẫn luôn tự tin thể hiện bản thân trên sân khấu. Khi nói “xấu lạ” có lẽ người đầu tiên công chúng nghĩ đến chính là Thảo Trang. Bằng giọng hát đầy nội lực và phong cách trình diễn “máu lửa”, Thảo Trang vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Không ngại bị so sánh với các nghệ sĩ nước ngoài, cô còn mạnh dạn cover hàng loạt các ca khúc có tiếng như: Mashup: Born This Way, Applause, Fancy, Dancing Queen…

Bình luận (0)

Lên đầu trang