Chi Pu tự tin trả lời phỏng vấn truyền thông châu Á bằng Tiếng Anh

Thứ Hai, 28/11/2016 16:48

|

(CAO) Sau giải thưởng "Ngôi sao triển vọng châu Á – Asia Rising Star" tại Asia Artist Awards 2016, Chi Pu và web series ''Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do cô sản xuất bất ngờ thắng giải "Most Popular Online Drama" (Phim chiếu mạng phổ biến nhất).

Chi Pu bất ngờ thắng giải 'Ngôi sao mới châu Á' tại Hàn Quốc

Sự hiện diện của Chi Pu tại WebTV Asia Awards thu hút quan tâm của truyền thông châu Á. Đông đảo phóng viên và cơ quan thông tấn các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore... đã có buổi phỏng vấn với đại diện Việt Nam. Nữ diễn viên 23 tuổi diện váy trắng tinh tế của NTK Chung Thanh Phong, tự tin trả lời báo giới bằng tiềng Anh.

Chi Pu trả lời phỏng vấn truyền thông Châu Á

Trước câu hỏi về lý do sản xuất web drama thay vì hình thức khác, Chi Pu cho biết phim chiếu mạng đang là xu hướng mới trên thế giới. “Người dùng internet ngày càng đông nên đây là nơi lan toả nhanh nhất những nội dung hay, chất lượng. Tôi làm web drama với mong muốn mang đến một bộ phim được làm chỉn chu không hời hợt, dễ dãi đến với đông đảo khán giả, từ đó giúp mọi người có nhìn nhận mới mẻ hơn về dòng phim chiếu mạng”, Chi Pu chia sẻ. Cô cũng hé lộ sự đa vai trò của mình trong dự án này khi vừa là nhà sản xuất, đồng viết kịch bản, diễn viên chính kiêm thể hiện ca khúc nhạc phim. Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai hiện thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube và VLIVE TV.

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển hình ảnh tại Hàn Quốc, Chi Pu chi biết hiện mới chỉ là những bước đi đầu tiên của cô tại đất nước có nền giải trí hùng mạnh trong khu vực này. “Tôi chưa thể hé lộ kế hoạch sắp tới tại Hàn Quốc, tuy nhiên thông qua những chuyến công tác như thế này cùng sự hỗ trợ của nhiều đối tác, tôi đang mở rộng kinh nghiệm, quan hệ của mình để từng bước thúc đẩy hình ảnh ngoài Việt Nam và hướng đến khu vực”, Chi nói.

Nữ diễn viên Chi Pu cùng các khách mời

Trả lời câu hỏi về áp lực khi tham dự các sự kiện quy mô khu vực và thế giới, Chi Pu cho biết cô cảm thấy thoải mái vì bản thân đặt khá nhiều mục tiêu nhưng không để mình bị stress vì những mục tiêu đó. Nữ diễn viên tin rằng năng lực chuyên môn, hình ảnh tốt cùng khả năng ngoại ngữ trôi chảy sẽ giúp cô có thêm nhiều cơ hội ngoài Việt Nam.

Tại sự kiện, Chi Pu còn chụp ảnh cùng ông Fred Chong, Group CEO của WebTV Asia và nhiều khách mời VIP khác. Chi Pu và ông Fred thân thiết từ lần tham dự WebTV Asia 2015. Vị chủ tịch của WebTV Asia từng sang Việt Nam và hội ngộ Chi Pu khi một số nghệ sĩ của tổ chức này ghi hình tại đây.

Chi Pu tại Hàn Quốc

Ngay sau chiến thắng bất ngờ tại WebTV Asia Awards cùng nhiều hoạt động tại Hàn Quốc, Chi Pu bay về nước tiếp tục quảng bá bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn" mà cô vào vai nữ chính cùng Thái Hoà, Kim Lý, B Trần. Phim ra rạp tháng 12-2016, hứa hẹn là siêu phẩm hài hành động đáng trông đợi dịp cuối năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang