Diệp Bảo Ngọc lên tiếng vụ lùm xùm bị cắt vai vì thiếu chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 26/11/2016 16:58

|

(CAO) Liên quan đến việc Diệp Bảo Ngọc bị nhà sản xuất phim "Lời nguyền gia tộc" ngừng hợp tác vì thiếu chuyên nghiệp, đại diện ê kip của nữ diễn viên này đã chính thức lên tiếng. 

Những người 'đứng sau' ngụy tạo hồ sơ để người đẹp Nguyễn Thị Thành lừa dối dư luận

Theo đó, quản lý của Diệp Bảo Ngọc cho biết: "Về những chia sẻ từ nhà sản xuất, chúng tôi thấy rằng nhà sản xuất đã dùng sai từ để nhận định về Diệp Bảo Ngọc cũng như sai tinh thần về sự thật công việc. Tất cả sự việc liên quan và chi tiết vai diễn đã được chúng tôi trao đổi với nhà sản xuất, đạo diễn nhưng không được hồi đáp. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chung và ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch công việc riêng cá nhân Diệp Bảo Ngọc. Chúng tôi không mong muốn việc này xảy ra vì trong quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn, hai bên không đi đến thống nhất cuối cùng, nên việc không thể hợp tác cùng nhau là chuyện rất bình thường". 

"Bà mẹ một con" Diệp Bảo Ngọc

Từ đó, phía Diệp Bảo Ngọc cũng mong muốn những việc không đáng có xảy ra sẽ được giải quyết trong nội bộ và hy vọng bộ phim sẽ thành công.

Trước đó, cách ngày bấm máy khoảng một tuần, nhà sản xuất phim "Lời nguyền gia tộc" tuyên bố cắt vai diễn của nữ chính Diệp Bảo Ngọc với lý do nữ diễn viên này làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê kip. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang