Vicky Nhung gây 'náo loạn' Sing My Song với hit mới

Thứ Hai, 28/11/2016 09:31

|

(CAO) Học trò Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện và “khuấy đảo” sân khấu Sing My Song tập 2 với ca khúc hát mừng sinh nhật mang tên “Happy birthday xoay xoay”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Từ thợ cắt tóc đến ông hoàng nhạc Việt”

Liveshow 2 Sing My Song bất ngờ chào đón sự xuất hiện của một gương mặt quen thuộc là nữ ca sĩ Vicky Nhung. Trở thành thí sinh của cuộc thi Sing My Song, học trò Đàm Vĩnh Hưng muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới là sáng tác và mang đến thông điệp ý nghĩa: “Sẽ không bao giờ là muộn màng, nếu bạn theo đuổi đam mê và tạo ra những giá trị nghệ thuật thật sự”.

Để thổi một làn gió mới cho chủ đề chúc mừng sinh nhật, cô gái “dân chơi mưa rơi” đã mang đến ca khúc tươi vui, rộn ràng khi kể về câu chuyện sinh nhật của chính mình qua bài hát mang tên "Happy Birthday xoay xoay". Nữ ca sĩ chia sẻ về hoàn cảnh ra đời bài hát: do bản thân là một người làm trong ngành sáng tạo, luôn thích tạo bất ngờ và niềm vui cho người xung quanh nên cô rất thích làm clip tặng những người mình yêu thương trong những dịp đặc biệt.

Vicky Nhung trên sân khấu Sing My Song
Trong một lần ngồi tìm kiếm một bài hát sinh nhật thật tươi, chất và mang tinh thần trẻ không gò bó, Vicky mới phát hiện ra hiện nay cứ mỗi khi tới ngày quan trọng ấy, các bạn trẻ gần như chỉ nghe bài Happy Birthday kinh điển remix nhiều thể loại hay một vài bài hát đã quá xưa. Không đắn đo nhiều, với cá tính và lối suy nghĩ riêng, Vicky đã ngay lập tức đặt bút viết ra bài Happy Birthday xoay xoay với màu sắc tươi vui và ngôn ngữ gần gũi nhất.
Ca khúc "Happy Birthday xoay xoay"

Bài hát được viết bằng cảm xúc thật và mạch văn được thể hiện như một cuốn nhật kí ghi lại cảm xúc, quá trình được sinh ra và lớn lên của một con người: từ khi chào đời và được chào đón trong sự hân hoan của cha mẹ đến khi lên cấp 2, cấp 3, biết yêu, thất tình, đi làm.. tất cả đều được Vicky gói ghém lại trong từng khổ của bài hát một cách hài hước và sinh động.

Chính tinh thần vui vẻ cùng lời bài hát gần gũi với bất kỳ ai đã chinh phục được ba HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn. Đặc biệt càng về sau cả trường quay như “bùng nổ” theo những giai điệu vui nhộn và lời ca bình dị, mộc mạc của bài hát. HLV Nguyễn Phải Phong thậm chí đã đứng dậy để nhún nhảy theo bài hát của Vicky Nhung.

Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhún nhảy theo điệu nhạc của Vicky Nhung

HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Khi mà bạn cất tiếng hát lên thì tôi biết ngay là một tác giả hát, vì chỉ khi người viết ra mới thể hiện như thế này, nếu ca sĩ khác thể hiện sẽ không thể hiện hay bằng bạn. Chúc mừng bạn”. Vói sự sáng tạo trong cách dùng ca từ của Vicky Nhung, HLV Lê Minh Sơn còn cho rằng đây như là một cơn gió làm mát tâm hồn, và là tiền đề cho sự thành công của chương trình Sing My Song mùa đầu tiên này.

Nhạc sĩ Đức Trí thì hào hứng cho rằng: “Yếu tố giải trí khôi hài trong ca khúc của bạn rất cao. Tôi cảm thấy rất thú vị khi nghe bài hát này, thật sự bạn đã nhấc tôi ra khỏi ghế và tôi phải gạt cần”. Mặc dù không bấm chọn nhưng nữ HLV Giáng Son vẫn hào hứng chia sẻ: “Ca khúc của bạn rất cần cho thị trường nhạc Việt. Một tinh thần trẻ trung, mới mẻ lại lành mạnh, chúc mừng bạn”. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại cho rằng, anh gạt cần vì tư duy âm nhạc của Vicky Nhung. Anh tin mình có thể “nhào nặn” cô gái này để có thể tỏa sáng, biến Vicky Nhung thành một người “kinh khủng hơn”. Trước những lời ngọt ngào của các HLV, Vicky Nhung đã quyết định chọn về với đội của Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ cảm xúc ngay sau phần trình diễn của mình, Vicky cho biết sau The Voice 2015 bản thân cô không nghĩ rằng mình sẽ tham gia một gameshow nào đó có motif dành cho người mới bắt đầu như Sing My Song - Bài hát hay nhất bởi lẽ, Vicky đã qua giai đoạn khởi đầu rồi và bây giờ đang là giai đoạn tiếp theo. “Nhưng Sing My Song ko phải cuộc thi hát đơn thuần mà đó thực sự là một sân chơi dành riêng cho những nghệ sĩ đa năng, vừa hát vừa sáng tác được. Vicky đã mạnh dạn tham gia cuộc thi để có cho mình những bài học, những trải nghiệm mà chắc chắn không trường lớp nào có thể mang lại được”.

Vicky Nhung bùng nổ trên sân khấu

Không ngừng nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc và mạnh dạn thử sức mình ở những sân chơi lớn, “học trò Đàm Vĩnh Hưng” – Vicky Nhung dần dần tự tin và bản lĩnh hơn, đồng thời tạo được chỗ đứng rất riêng cho mình ở thị trường âm nhạc Vpop nhiều sôi động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang