Fan Việt phát 'cuồng' khi biết 'ông vua nhạc phim' Hàn Quốc sắp đến Việt Nam

Thứ Năm, 01/12/2016 08:29

|

(CAO) Cộng đồng fan Việt đang xôn xao với thông tin Yesung (giọng ca chính của Super Junior) sẽ sang Việt Nam vào tháng 12.

Ngôi sao hàng đầu Châu Á Bi Rain 'bí mật' đến Việt Nam

Fanpage của Yesung ở Nhật cho biết nam ca sĩ đã xác nhận lịch trình tiếp theo của anh là dải đất hình chữ S. Mục đích của chuyến công tác này đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Thế nhưng chỉ riêng thông tin Yesung đến Việt Nam đã khiến E.L.F (tên gọi fanclub của Yesung) nức lòng chờ đợi cơ hội được thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Nam ca sĩ Yesung

Theo nguồn tin thân thiết, lần này Yesung đến Việt Nam để xuất hiện trong gameshow mới toanh mang tên Nhạc Hội Song Ca (phát sóng lúc 19h tối Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7). Gameshow này có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Trước đây Yesung đã từng tham gia nên nắm rõ luật chơi cũng như sự hấp dẫn của chương trình. Vì thế anh hào hứng nhận lời trong tập mở màn đặc biệt. Vai trò của Yesung chính xác là gì trong gameshow hiện nay vẫn chưa được tiết lộ).

Khởi điểm của chương trình Duet Song Festival là hai số đặc biệt được phát vào hai dịp lễ lớn trong năm của Hàn Quốc. Sau khi nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả, đài MBC đã phát triển thành một show dài tập và ngay lập tức thu hút sự theo dõi thường xuyên của khán giả truyền hình với mỗi phần dự thi có thể đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Yesung sẽ tới Việt Nam vào tháng 12

Chương trình có sân khấu hoành tráng, đặc biệt là sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực giải trí bởi điểm khác biệt của chương trình là thí sinh được ca sĩ mời tham gia hát chung. Chương trình Nhạc Hội Song Ca 2017 gồm 16 tập, mỗi tập có 5 cặp song ca tranh tài để tìm ra 5 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Đến với vòng chung kết, 5 cặp thí sinh sẽ được tài trợ chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa. Sau đó, trở về Việt Nam để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị quán quân. Tổng giá trị giải thưởng của Duet Song Festival phiên bản Việt là 1,5 tỉ đồng.

Ca sĩ Yesung tên thật là Kim Jong Woon, sinh ngày 24-8-1984. Anh được biết đến với nghệ danh Yesung và là thành viên chủ lực của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Ngoài ra anh còn là thành viên tích cực của các nhóm nhạc “con” như Super Junior – K.R.Y, Super Junior – H, SM The Ballad. Yesung là một trong ba giọng ca chính của nhóm nhạc 13 thành viên thành lập năm 2005. Sau nhiều thăng trầm của nhóm nhạc, Yesung vẫn gắn bó với phiên bản mới sau 10 năm chỉ còn lại 9 người.

MV ca khúc Here I Am

Nghệ danh của Yesung có nghĩa là “giọng hát nghệ thuật”, đúng như chất giọng của ngọt ngào của anh. Yesung được biết đến với biệt danh “ông vua OST”, “ông vua nhạc phim” vì anh hát thành công nhiều ca khúc nhạc phim. Trong nhóm Super Junior, Yesung là một trong ba giọng ca chính khiến khán giả bị mê hoặc. Nhìn vẻ ngoài cũng như những bản nhạc phim (OST) lãng mạn, mọi người dễ lầm tưởng Yesung là người trầm tính nhưng thực chất anh lại là người hoạt ngôn, nghĩ gì nói đấy. Sự khác biệt này khiến khán giả phát cuồng với nam ca sĩ.

Ngày 19-4 vừa qua, Yesung đã ra mắt album mini có tên Here I Am, đánh dấu bước đường ca hát solo. Album có 7 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc do nam ca sĩ đồng sáng tác.

Bên cạnh ca nhạc thì Yesung còn có duyên với điện ảnh. Bộ phim My Korean Teacher do anh đóng vai chính là sản phẩm hợp tác giữa Nhật Bản – Hàn Quốc và đang được công chiếu tại Việt Nam từ 2-12-2016. Ngày 18-11, đại diện của Yesung xác nhận rằng anh sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình có tên gọi Voice dự kiến phát sóng vào tháng 1-2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang