Bộ váy gây tranh cãi của Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất'

Thứ Bảy, 03/12/2016 10:25

|

(CAO) Siêu mẫu Khả Trang (Đại diện Việt Nam) tham dự cuộc thi Miss Supranational 2016 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra vào tối 2-12 tại Ba Lan đã giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào top 25.

Nguyễn Thị Loan lọt top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Vượt qua các ứng viên khác, người đẹp đến từ Ấn Độ - Srinidhi Shetty đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. 

Tân Hoa hậu Siêu Quốc gia - Srinidhi Shetty. Ảnh: Missosology

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Valeria Vespoli của Venezuela. Á hậu 2 được trao cho Jaleesa Pigot đến từ Suriname. Thí sinh Sri Lanka - Ornella Mariam Jayasiri Gunesekere - trở thành Á hậu 3. Đại diện Hungary - Korinna Kocsis giành giải Á hậu 4.

Bộ trang phục nặng gần 45 kg của Khả Trang

Đại diện Việt Nam, siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang, chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào top 25. Cô được chọn cùng các thí sinh đến từ Mauritius, Sri Lanka, Nga, Philippines, Hungary, Rwanda, Brazil, Ba Lan, Paraguay, Nhật Bản, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Cộng hòa Slovakia và Suriname.

Đại diện Việt Nam giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất"
 

Trước đó, bộ váy nặng gần 45kg với nhiều họa tiết cầu kỳ gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng bộ trang phục hơi hướng văn hóa Thái Lan, rườm rà, lòe loẹt. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, không nhất thiết phải mang áo dài đến các đấu trường quốc tế. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang