Giang Còi chia tay vợ hai; Phi Thanh Vân tố chồng ăn chơi trác táng

Thứ Ba, 07/02/2017 08:06

|

(CAO) Trong tuần qua, nhiều tin tức giải trí “hot” thu hút sự quan tâm của dư luận như: Nghệ sĩ Giang Còi chia tay vợ hai; Phi Thanh Vân tố cáo chồng ăn chơi trác táng…

Nghệ sĩ Giang Còi chia tay vợ hai kém 25 tuổi

Nghệ sĩ Giang Còi

Nam diễn viên đã xác nhận thông tin chia tay người vợ hai kém 25 tuổi sau thời gian chung sống với lý do không hợp về lối sống và tư tưởng.

Nghệ sĩ Giang Còi và bà xã thứ 2 có hai người con. Hiện tại, Giang Còi đang một mình nuôi con gái, còn con trai ở với mẹ tại phường Nghĩa Tân, Hà Nội.

Đọc thêm:

Nghệ sĩ Giang Còi chia tay vợ hai kém 25 tuổi

Phi Thanh Vân tố cáo chồng ăn chơi trác táng, đập phá nhà cửa

Cô ngậm ngùi kể lại: “Đêm 30 tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời Vân, ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc. Mình khóc trong đau khổ vật vã chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của Bố Mẹ ngày xưa! Hối hận thì cũng đã quá muộn màng. Bố mẹ chua xót nhìn con gái và cháu iu bất lực”.

Gia đình Phi Thanh Vân

Cùng với lời chia sẻ là những đoạn tin nhắn và hình ảnh Bảo Duy đập phá nhà cửa. Trong tin nhắn, Phi Thanh Vân tố cáo chồng chơi bar, thuốc lắc, ăn nhậu…

Trước đó, vào ngày 24-1, trên trang cá nhân, Nguyễn Bảo Duy – người chồng kém tuổi của “cô gái xấu xí” Phi Thanh Vân đã công khai chấm dứt cuộc hôn nhân sau 3 năm chung sống. Anh cho biết lý do đổ vỡ vì Phi Thanh Vân quá tham vọng và hai người không hợp nhau.

Du khách bị gây khó dễ tại chùa Hương

Trước khi lễ hội chùa Hương diễn ra, nhiều khách sạn, nhà nghỉ hầu hết đều có khách đặt phòng. Các điểm gửi xe máy, ô tô đều đông đúc. Du khách đổ về hành hương tại các bến đò ngày một tăng tạo nên không khí náo nhiệt.

Bên cạnh những mặt tích cực, thì theo phản ánh của một số du khách, trước giờ khai hội vẫn còn tồn tại tình trạng “cò đò, gửi xe chặt chém”. Cũng theo ghi nhận, nhiều thuyền, đò chở khách không trang bị phao cứu sinh và chở quá số người theo quy định của Ban tổ chức.

Đọc thêm:

Chưa khai hội, du khách đã bị gây khó dễ tại chùa Hương

Bình luận (0)

Lên đầu trang