Vợ ca sĩ Nam Cường sinh con trai đầu lòng

Thứ Ba, 31/01/2017 16:07

|

(CAO) Vào ngày 29-1 (tức mùng 2 Tết), ca sĩ Nam Cường lần đầu khoe hình ảnh của con trai đầu lòng trên tài khoản Instagram.

Ca sĩ Thảo Trang sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Anh đăng tải khoảnh khắc nắm bàn tay cậu bé với dòng chú thích 'My son' (Con trai tôi). Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ của nam ca sĩ. 

Nam Cường hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Được biết, vợ anh sinh con trai vào ngày 16-1. Cậu bé nặng 3 kg và được đặt tên ở nhà là Rio. Trong khoảng thời gian vợ anh lâm bồn, Nam Cường đã túc trực và chăm sóc vợ trong bệnh viện.

Gần hai tuần kể từ khi Rio ra đời, Nam Cường mới "khoe" con trên trang cá nhân. Anh cũng từ chối nhiều lịch diễn khi biết vợ mang bầu, để dành thời gian bên gia đình.

Lễ thành hôn của Nam Cường và Phương Thảo

Trước đó, vào tối ngày 14-3-2016, Nam Cường và vợ là Phương Thảo đã bí mật tổ chức lễ kết hôn tại TP.HCM. Khách mời xuất hiện tại đám cưới của giọng ca "Bay giữa ngân hà" cũng khá hiếm hoi, chủ yếu là sự hiện diện của gia đình hai bên và bạn bè cực kỳ thân thiết. Được biết, vợ Nam Cường sinh năm 1993, vừa Tốt nghiệp ngành Ngân hàng, cô là người gốc Bắc nhưng hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cả hai đã trải qua khoảng thời gian hẹn hò 2 năm trước khi quyết định "về chung một nhà".

Vào giữa tháng 8-2016, một người bạn thân của ca sĩ chia sẻ, vợ Nam Cường đã mang bầu ở tháng thứ 4. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang