Diễn viên quay clip trực tiếp cảnh tự tử bằng súng rúng động Hollywood

Chủ Nhật, 29/01/2017 11:27  | Huy Bân

|

(CAO) Khoảng 5 giờ 30, ngày 23-1, nam diễn viên Frederick Jay Bowdy (33 tuổi), đã quay clip tự bắn vào đầu trong xe hơi ở North Hollywood, Mỹ. Sự việc chỉ diễn ra vài ngày sau khi anh bị nghi tấn công tình dục.

Tờ Los Angeles Times đưa tin về cái chết của Frederick. Nam diễn viên này đã quay clip Livestream trên Facebook và thông báo với những người theo dõi là anh sẽ tự sát. Một thành viên trong gia đình theo dõi clip đã nhờ cảnh sát trợ giúp nhưng không kịp.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của Frederick trong xe hơi gần phố Crumpston, ở North Hollywood. Nhiều người cảm thấy sốc khi xem clip tự tử của nam diễn viên này, dù nó đã được xóa khỏi Facebook ngay sau đó.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tự sát được cho là do hôm 19-1, Frederick bị bắt vì tình nghi tấn công tình dục ở Santa Clarita. Anh vừa được thả hôm 20-1, sau khi nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh.

Frederick đã gây sốc khi truyền hình trực tiếp clip tự tử của mình

Đó chính là "giọt nước tràn ly" khi nam diễn viên này từng nói trong đoạn clip cuối cùng của mình về việc sự nghiệp thi đấu thể thao chuyên nghiệp gặp khó khăn với những chấn tương dai dẳng, nó khiến anh để vuột mất nhiều cơ hội lớn.

Sau khi tìm đến với diễn xuất, Frederick đã quyết định chuyển hẳn tới định cư ở Hollywood, thuộc thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, để theo đuổi nghiệp diễn xuất, dù anh kiếm sống chủ yếu bằng nghề vũ công thoát y.

Frederick cũng đang theo đuổi dự án phim về thể thao tựa đề Going Vertical, bên cạnh John Savage và diễn viên hạng A của Nga - Vladimir Mashkov. Bowdy hiện đã có vợ và sáu con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang