Facebook sắp sửa khiến người dùng 'khó chịu' vì chèn quảng cáo vào clip

Thứ Sáu, 13/01/2017 00:52  | Thư Văn

|

(CAO) Theo Recode, sắp tới clip trên Facebook sẽ thường xuyên bị chen ngang bởi các đoạn quảng cáo ngắn, tương tự như trên YouTube.

Đây là hình thức thu hút lợi nhuận cho các nhà cung cấp dịch vụ clip trực tuyến. Mà nổi đình đám nhất là Youtube, sắp tới đây khi Facebook áp dụng hình thức này hẳn hãng sẽ thu được món lợi nhuận khổng lồ. Bởi Facebook được rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới, đó là chưa kể những đoạn quảng cáo này có khi còn được phép chen ngang vào các đoạn Live Stream vốn đang được giới trẻ ưa chuộng.

Facebook sắp sửa chèn quảng cáo vào clip để thu lợi nhuận

Clip quảng cáo sẽ xuất hiện sau khi bạn xem clip được 20 giây, các đoạn clip có độ dài dưới 90 giây sẽ không xuất hiện quảng cáo. Bởi các clip quá ngắn, nếu còn chèn quảng cáo rất dễ gây ức chế cho người dùng. Trong tương lai, nếu lợi nhuận từ việc này tăng, tất cả các clip được đăng tải đều sẽ được chèn quảng cáo.

Một chi tiết thú vị là các clip thu hút được nhiều người theo dõi, like, share,... cũng sẽ được chia lợi nhuận quảng cáo tương tự như Youtube và con số người chia sẻ clip được hưởng lên tới 45% lợi nhuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang