10 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất triển lãm CES 2017

Thứ Năm, 12/01/2017 06:48  | Đồng Thần

|

(CAO) CES 2017 là triển lãm công nghệ thường niên, thu hút rất nhiều người tiêu dùng, nhà đầu tư, nhà sản xuất,... Triển lãm này thường rất quy mô và đôi khi còn mang tính định hướng với các ý tưởng công nghệ trong năm.

Những sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại triển lãm CES tại Las Vegas (Mỹ) thường sẽ được bán rộng rãi trên thị trường. Dĩ nhiên, các sản phẩm mới luôn mang đến sự kích thích đặc biệt với các tín đồ công nghệ.

Bộ định tuyến Wi-Fi "tự bảo vệ"

Symantec đang phát triển hệ thống an ninh mạng Wi-Fi, mang tên Core Norton. Sản phẩm này như một hàng rào bảo vệ chống lại virus và các phầm mềm độc. Core Norton dự kiến sẽ xuất xưởng thiết bị này với giá 280 USD.

Dell XPS 13 2-in-1

Laptop 2 trong 1 Dell XPS 13 đang "nóng lòng" chờ người thay thế. Với thiết kế siêu mỏng nhẹ và màn hình 13 inch, chiếc laptop này có thể xoay 360 độ để trở thành một chiếc máy tính bảng. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường với mức giá hấp dẫn 999 USD.

TV mỏng như tranh treo tường

Sản phẩm mới nhất của LG chỉ có độ dày bằng 3/4 chiếc TV siêu mỏng hiện nay. Với hai phiên bản 65 inch và 77 inch, chiếc TV này chỉ như một miếng hợp kim được nam châm hút lên tường kim loại. Hiện tại giá của sản phẩm chưa được công bố.

Huawei Mate 9

Huawei ra mắt thị trường Mỹ với sản phẩm điện thoại thông minh Mate 9. Với bộ cảm biến giọng nói, bạn có thể điều khiển mọi thứ xung quanh mình như: đọc báo, tắt đèn, cài chuông báo thức,... Chiếc Mate 9 là điện thoại Android cao cấp với màn hình 5.9 inch, bộ vi xử lý mạnh mẽ, hỗ trợ sạc nhanh,... 

Máy hút sữa 

Một chiếc máy hút sữa hiện đại sử dụng pin có thể lồng vào áo ngực. Chiếc máy này có thể hút 1.2 lit sữa trực tiếp vào túi trữ sữa đi kèm. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào mùa xuân này với giá 429 USD.

Máy in Mangoslab Nemonic

Chỉ cần kết nối qua Bluetooth, download trình duyệt và in từ máy điện thoại Android hoặc iPhone. Chiếc máy này sử dụng công nghệ in nóng, có nghĩa là không sử dụng mực in bên trong máy mà chỉ dùng giấy. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay với giá 120 USD.

Đồng hồ đo nhịp tim

Mio Slice hay đồng hồ đo nhịp tim đã có bước cải tiến về công nghệ khi liên tục kiểm tra và ghi chép nhịp tim của người sử dụng. Trước đây, loại sản phẩm này có chức năng này chỉ dành cho các vận động viên nhưng giờ nó trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu.

Camera cảm ứng đèn pha

Sản phẩm đầu tiên của Ring là hệ thống chuông cửa video, cho phép chủ nhà trả lời khách, hoặc theo dõi phía ngoài nhà mình qua điện thoại di động. Sản phẩm dự kiến được bán từ tháng 4 với giá 250 USD.

Lego Boost

Lego Boost đã mang đến một cuộc cách mạng trong khoa học công nghệ chỉ bằng tính năng cảm biến và mô tơ đơn giản. Hệ thống Boost được thiết kế cho trẻ em từ 7 tuổi. Mô hình này có thể kết nối với chiếc điện thoại Android hoặc IOS giúp bạn có thể điều khiển được con robot và tương tác với chủ nhân. Sản phẩm sẽ ra mắt vào giữa năm với giá 160 USD.

LG Hub Robot

Với LG Hub, bạn có thể điều khiển robot quản lý tất cả việc vặt trong nhà như việc: bật máy giặt, điều khiển máy lạnh,... Robot cũng tích hợp bộ nhận dạng hình ảnh nên nó có thể vẫy chào từng người một trong nhà bạn, thưởng thức cùng bạn một giai điệu âm nhạc,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang