Xuất hiện ảnh iPhone 7/7 Plus màu Xanh Dương

Thứ Sáu, 06/01/2017 00:36  | Trương Lâm

|

(CAO) Dường như Apple đang "chạy đua" trong việc đa dạng hóa màu sắc cho các phiên bản iPhone mới, mà điển hình nhất là iPhone 7/7 Plus.

Từng xuất hiện tin đồn màu Xanh Dương sẽ xuất hiện trên iPhone7/7 Plus với tên gọi Deep Blue. Gần đây nhất, giới công nghệ đã nghe được sự chuẩn bị ra mắt màu Trắng (Jet White). Và còn không ít tin đồn về phiên bản màu Đỏ. Tuy nhiên, hiện tại thì bộ đôi iPhone của Apple chỉ có những màu sắc như: Bạc (Silver), Vàng (Gold), Vàng Hồng (Rose Gold), Đen Nhám (Matte Black) và Đen Bóng (Jet Black).

iPhone 7 có thể sẽ 'xuất hiện' thêm màu trắng Jet White
 

Loạt ảnh rò rỉ về chiếc iPhone7/7 Plus màu Xanh Dương xuất phát từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Tất nhiên, khi chưa được Apple xác nhận thì thông tin trên chỉ có thể xem là một dạng "tin đồn". Tuy nhiên, việc ra mắt khá nhiều màu mới trong thời gian ngắn, khiến nhiều người có cơ sở để tin rằng sẽ xuất hiện một phiên bản đặc biệt hơn trong thời gian tới.

iPhone 7 mới ra mắt được trang bị chip Apple A10 (4 lõi), camera iSight 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và đi kèm là hệ thống 4 đèn LED 2 tông màu. Dung lượng bộ nhớ của máy là 2 GB RAM, bộ nhớ trong được chia theo dung lượng như: 32 GB, 128 GB và 256 GB. Nét đặc biệt của iPhone 7 là khả năng kháng nước/bụi với chuẩn IP67.

Một số hình ảnh của iPhone 7/7 Plus màu xanh dương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang