iPhone 7 có thể sẽ 'xuất hiện' thêm màu trắng Jet White

Thứ Ba, 08/11/2016 09:06  | Huy Bân

|

(CAO) Sau hàng loạt cải tiến, Apple dường như chưa có xu hướng dừng lại. Dĩ nhiên, ý tưởng về thay đổi kỹ thuật, thiết kế cần thời gian, còn cái co thể "biến chuyển" ngay lập tức chính là... màu mới.

Theo trang công nghệ Macotakara (Nhật), Apple có thể sẽ phát hành thêm phiên bản màu trắng cho iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, tên gọi và chất liệu dùng cho phiên bản này vẫn chưa được công bố. Nếu dựa theo phiên bản Jet Black, thì phiên bản màu trắng được dự đoán mang tên Jet White, chất liệu sẽ có độ bóng tương tự như phiên bản màu đen.

Apple hy vọng doanh thu iPhone 7 sẽ tăng khi cho ra màu mới

Hoặc phiên bản màu trắng sẽ mang lại đột phá với chất liệu mới cho cả hai phiên bản iPhone 7 và 7 Plus, có thể là bằng vỏ gốm. Sau thời gian dài thành công, các phiên bản iPhone mới ra mắt đang có hiện tượng chững lại. Nguyên nhân do người dùng chưa quan tâm nhiều đến phiên bản mới, cũng như còn sử dụng tốt các phiên bản cũ nên chưa muốn thay mới.

Trong lịch sử, Apple cũng từng "hốt bạc" với phiên bản màu vàng, đặc biệt là ở thị trường châu Á. Bởi nhiều người dùng ở thị trường này cho rằng màu vàng nhìn đẳng cấp hơn các màu khác. Một thành công khác khi tung ra màu sắc mới không thể không kể đến iPhone 6S màu vàng hồng, bởi nó có sức hút rất lớn đối với phái nữ. Sự ra mắt iPhone 7 với hai màu Jet Black và Black đều chứng kiến sự gia tăng đơn đặt hàng trên toàn cầu, nhất là ở thị trường hàng xách tay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang