MacBook Pro 2016 về Việt Nam với giá gần 40 triệu

Chủ Nhật, 30/10/2016 00:52  | Đồng Dương

|

(CAO) MacBook Pro phiên bản không có màn hình cảm ứng Touch Bar vừa được mang về Việt Nam với giá 38 triệu đồng, gồm hai màu bạc (silver) và màu xám (space gray). Khoảng 2-3 tuần sau loạt sản phẩm này thì phiên bản có Touch Bar và TouchID mới xuất hiện.

Cấu hình của chiếc máy này gồm 2 cổng USB Type-C (hỗ trợ Thunderbolt 3 vốn có băng thông lên đến 40Gbps). Nếu dùng cáp chuyển đổi thì cổng kết nối này có hỗ trợ USB 3.1, với băng thông 10Gbps. Cạnh còn lại của MacBook Pro 2016 chỉ chứa jack cắm 3,5 mm và loại bỏ hoàn toàn cổng kết nối USB, HDMI.

Các cổng kết nối trên MacBook Pro 2016 đã được tối giản hoàn toàn

Điều phấn khích nhất cho người sử dụng ở phiên bản lần này chính là chiếc máy có màu xám. Bởi, theo nhiều người nhận xét, màu bạc của MacBook đã quá nhàm chán. Một số thay đổi cơ bản khác là máy mỏng hơn nhờ loại bỏ các cổng kết nối lẫn khe tản nhiệt hai bên, logo táo cũng không còn phát sáng và Touch Pad lớn hơn phiên bản trước.

Màu xám được nhiều người đánh giá là tạo ra sức hấp dẫn

Cục sạc theo máy có điện là 61W, tối đa 100W, cả hai cổng USB Type-C đều có thể sạc được. Về phần cứng bên trong sẽ gây thất vọng cho những ai có sở thích nâng cấp vì ổ cứng dạng SSD và RAM đều được hàn "chết" trên bo mạch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang