Tạp chí người lớn Playboy bắt đầu 'xây dựng' ứng dụng trên Android và iOS

Thứ Hai, 17/10/2016 07:37

|

(CAO) Công nghệ đang biến đổi từng ngày và gần như không dừng lại. Những thứ tưởng chừng thống trị trong quá khứ giờ lại gặp không ít khó khăn, thậm chí phải ngừng hoạt động. Tạp chí người lớn Playboy, cũng đã học cách thay đổi để có thể tồn tại.

Tính từ thời điểm ra mắt, tạp chí người lớn Playboy đã được 63 tuổi. Thời hoàn kim, tờ tạp chí này đạt mốc người đọc tới 5,6 triệu người. Tuy nhiên, công nghệ đã làm báo giấy điêu đứng, mà rõ nhất là trong những năm gần đây, tờ tạp chí đã mất đi 600.000 người đọc.

Tạp chí người lớn nổi tiếng - Playboy, cũng đang chật vật tìm "lối ra" trong thời buổi công nghệ liên tục phát triển

Nhận thấy đà xuống dốc không phanh, người đứng đầu tờ tạp chí này đã chuyển hướng nó sang các ứng dụng trên điện thoại. Hiện giờ, người đọc chỉ cần trả một khoản chi phí nhỏ là 5,99 USD cho một kì báo và 17,99 USD cho một năm đọc tạp chí trọn gói trên điện thoại.

Playboy đã cố tìm cách chuyển đổi để thích ứng, bởi vấn đề các quý ông quan tâm nhất trong tạp chí giờ có thể dễ dàng tìm thấy trên internet mà không tốn bất cứ chi phí nào. Đó chính là động lực buộc Playboy phải thay đổi, nhất là trong việc phát triển nội dung để không phải dính mác “khiêu dâm” trên Google Play Store.

Những người đứng đầu tạp chí đang đau đầu với bài toán duy trì chỉ để... tồn tại

Các ấn phẩm sẽ có mặt vào đầu tháng 10 này, nếu tải ứng dụng trong khoảng thời gian từ bây giờ đến cuối tháng, người sử dụng sẽ nhận được 6 kỳ miễn phí. Mặc dù vẫn phát hành tạp chí như trước, nhưng các ứng dụng trên điện thoại sẽ được chăm chút hơn.

Cụ thể, sẽ có hai ứng dụng gồm: Playboy Now - nội dung trên website chính thức của Playboy và Playboy Classic - bài báo và tranh ảnh (miễn phí) từ những bài báo cũ trước đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang