Ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật Prisma nay đã hỗ trợ cả clip

Thứ Hai, 10/10/2016 00:40  | Đồng Thần

|

(CAO) Prisma mặc nhiên trở thành phần mềm chỉnh sửa ảnh rất được ưa chuộng với tính năng biến ảnh chụp thành những bức tranh vẽ đầy màu sắc, theo phong cách hội họa của Van Gogh. Nay Prisma đã tiến một bước tham vọng hơn khi hỗ trợ cả việc chuyển đổi clip sang phong cách này.

Với phiên bản cập nhật mới, người sử dụng sẽ không còn bị giới hạn bởi những bức ảnh nữa. Ngay cả clip giờ đây cũng có thể thay đổi theo phong cách mới. Dù tính năng này cũng giống như lần ra mắt trước, hiện tại chỉ mới hỗ trợ trên iOS, với độ dài clip không quá 15 giây.

Phần chỉnh sửa ảnh đã cập nhật khoảng 30 hiệu ứng, mảng clip mới được công bố nên chỉ mới có 9 lựa chọn chỉnh sửa. Một điểm đặc biệt khá mới là Prisma đã cho phép chỉnh sửa ảnh offline, thay vì phải up lên server để xử lý như ban đầu.

Prisma đã manh dạng chuyển sang hỗ trợ cả clip thay vì chỉ ảnh như trước đây

Dĩ nhiên, việc xử lý clip sẽ khó hơn rất nhiều so với ảnh nhưng Prisma đã cam kết chúng sẽ chạy khá "mượt". Có thể hiểu dạng clip này được xứ lý bằng cách ứng dụng sẽ tự động nhận diện từng khung cảnh trong clip như dạng ảnh. Sau đó, chuyển chúng thành "phong cách nghệ thuật", rồi ghép lại với nhau thành clip hoàn chỉnh.

Trong "tương lai gần", Prisma sẽ hỗ trợ chuyển đổi luôn cả định dạng ảnh GIF. Đối với Android, thời gian ra mắt của tính năng này sẽ được dời lại ít nhất một tuần. Prisma đã thành công ngoài mong đợi khi nhanh chóng đạt mốc 60 triệu người sử dụng chỉ trong 3 tuần.

Clip ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật Prisma lấn sân sang mảng mới:

Bình luận (0)

Lên đầu trang