Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mĩ vì tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương

Thứ Bảy, 05/11/2016 19:14  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Ủy ban An toàn sản phẩm (CPSC) của Mỹ, đã có 9 vụ người dùng bị thương khi sử dụng máy giặt lồng đứng của Samsung.

Đợt thu hồi này sẽ bao gồm các máy giặt lồng đứng được sản xuất từ tháng 3-2011. Hãng cũng thông báo trên trang web các model máy giặt nằm trong đợt thu hồi. Trong số các trường hợp xuất hiện tai nạn thì có hai trường hợp đáng chú ý là một khách hàng bị vỡ quai hàm và một người khác bị thương ở vai.

Ở thông báo được cho là để trấn an khách hàng Samsung khẳng định các sản phẩm xuất hiện lỗi chỉ nằm ở Mỹ, các khu vực khác gần như không có các lỗi tương tự, ngay cả ở khu vực gần Mỹ nhất là Bắc Mỹ.

Một trường hợp máy giặt lồng đứng của Samsung gặp "vấn đề"

Để "bù đắp" cho khách hàng có các sản phẩm lỗi, hãng đưa ra hai gói lựa chọn: một là nhân viên hãng sẽ đến tận nhà để sửa chữa miễn phí, kèm theo một năm bảo hành máy giặt nữa. Hai là nhận một phiếu khuyến mãi, trị giá 150 USD, khi mua một máy giặt mới của Samsung.

Hãng Samsung cũng không quên đưa ra thông điệp nhằm trấn an dư luận: "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giảm bớt rủi ro, chính vì thế chúng tôi luôn hành động nhanh chóng khi có rắc rối nhằm tránh và giảm đến mức thấp nhất phiền hà cho khách hàng. Đó là lý do chúng tôi hợp tác chặt chẽ với CPSC để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và thu ngắn thời gian thu hồi xuống mức thấp nhất".

Bình luận (1)

Samsung sắp đến hồi kết rồi. Hết điện thoại, giờ đến máy giặt, sẽ đến TV...

tvd - Thứ Hai, 07/11/2016, 14:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang