iPhone 7 màu Jet Black 'xuống sắc' sau 3 tháng không được 'bảo vệ'

Thứ Ba, 03/01/2017 10:44  | Đồng Thần

|

(CAO) Theo BGR, iPhone 7/7 Plus có thiết kế giống với iPhone 6S/6S Plus trong năm 2015 cũng như iPhone 6/6 Plus trong năm 2014. Thế nên việc thay đổi màu sắc chính là một trong những lựa chọn của Apple để "kích thích" người dùng.

Thật khó để "chê bai" vẻ đẹp của màu đen bóng (Jet Black) trên iPhone 7/7 Plus. Tuy nhiên, nếu không dùng ốp lưng hay dán keo cho máy, vẻ đẹp này sẽ nhanh chóng "xuống sắc" chỉ sau vài tháng. Trong khi đó, màu đen mờ (Matte Black) cũng dễ rơi vào trường hợp tương tự nhưng không đến nỗi quá thê thảm.

Phiên bản màu đen bóng rất dễ: bám bụi, dính dấu vân tay,...

Lẽ dĩ nhiên, với màu sắc bóng bẩy việc dễ dơ và trầy xước là điều không thể tránh khỏi. Chính Apple cũng xác nhận trong một thông báo: "Độ bóng tuyệt vời của iPhone 7 màu đen bóng là một quy trình làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ,... Tuy nhiên, nó rất dễ xước khi sử dụng, nhất là khi không có ốp lưng bảo vệ". 

Nhiều người dùng vẫn không chịu sử dụng ốp lưng đối với iPhone 7 màu đen bóng. Họ cho rằng nó vướng víu và không bảo vệ tốt trước những va đập, nó còn dễ làm rơi điện thoại vì làm tăng độ dày khi cầm trên tay. Thế nhưng với những người đã sở hữu chiếc điện thoại này thì việc không có biện pháp bảo vệ sản phẩm sẽ mang đến một kết cục khá khó chịu.

Không ai có thể nhận ra một sản phẩm công nghệ đắt tiền như iPhone 7 Plus màu đen bóng sau vài tháng sử dụng mà không được "bảo vệ"

Minh chứng tốt nhất cho trường hợp này là của một thành viên tên Robhue, đã chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus màu đen bóng của mình trên mạng xã hội sau 3 tháng để "trần". Kết quả là mặt lưng của iPhone 7 Plus xuất hiện vô số vết xước, dấu vân tay, bụi bẩn,... Trông nó giống như là một chiếc điện thoại rẻ tiền chứ không phải sản phẩm công nghệ đang được quan tâm hàng đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang