iPhone 4 vẫn hoạt động sau 1 năm 'ngủ đông' dưới hồ băng

Thứ Sáu, 09/12/2016 09:01

|

(CAO) Trong một lần đi câu cá trên băng vào tháng 3-2015, Michael Guntrum bị trượt chân, sau cú ngã chiếc điện thoại iPhone 4 của anh bị rớt, rồi chìm xuống đáy hồ.

Những tưởng mọi thứ đã xong, Guntrum đi mua chiếc điện thoại mới và quên đi chuyện cũ. Tuy nhiên, một cơ duyên may mắn đã đến với Guntrum khi mà một năm sau, kỹ sư cơ khí Daniel Kalgram đã quyết định xuống phía đáy hồ (khi hồ này bị rút hết nước). Rồi tình cờ phát hiện ra chiếc điện thoại iPhone 4 nằm sâu hơn 15 cm dưới bùn nhờ một chiếc máy dò kim loại.

Chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 4 nghĩ rằng mình đã làm mất sau khi đánh rơi ở hồ băng

Daniel Kalgram làm sạch, rồi dùng các biện pháp hút ẩm. Kết quả là chiếc iPhone 4 nằm 1 năm dưới đáy hồ băng đã hoạt động trở lại. Tuy màn hình bị hư hại nhiều chỗ nhưng vẫn hiển thị được, ngay cả một số thông tin về chủ nhân chiếc máy là Guntram vẫn còn trong máy.

May mắn là đã có người nhặt được nó để trả lại cho khổ chủ

Do đó, không mấy khó khăn để Kalgram tìm được và thông báo anh Guntrum tới nhận chiếc điện thoại đã mất. Ban đầu Guntram, chủ nhân của chiếc iPhone 4 tỏ ra khá sốc khi biết điện thoại của mình được tìm thấy sau khoảng 1 năm. Nhưng sau đó, anh đã rất vui vẻ nhận lại chiếc điện thoại xấu số của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang