Trên tay iPhone 7 mới mở bán tại thị trường Việt Nam

Thứ Bảy, 12/11/2016 00:13  | Huy Bân

|

(CAO) Hôm nay 11-11, iPhone 7, 7 Plus đã chính thức lên kệ, theo dạng hành chính hãng. Đơn vị nhập khẩu của sản phẩm là công ty TNHH Apple Việt Nam, thay vì các nhà phân phối như trước đây.

Do máy được phân phối chính hãng cho thị trường Việt Nam nên có tên mã là VN/A và vỏ hộp sử dụng tiếng Việt. Giá cho từng phiên bản là khác nhau, tùy theo màu và dung lượng bộ nhớ trong. Chẳng hạn, iPhone 7/7 Plus dung lượng 32 GB có giá lần lượt là 18,8 triệu đồng và 22,4 triệu đồng. Phiên bản iPhone 7 Plus màu Jet Black dung lượng 128 GB giá 25,2 triệu đồng, với số lượng khá hạn chế.

Khách hàng ngồi chờ mua iPhone 7

Phụ kiện đi kèm iPhone 7 chính hãng gồm: sạc chân tròn, cáp, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và đầu chuyển tai nghe 3,5 mm sang Lightning. iPhone 7 có màn hình 4,7 inch trong khi 7 Plus sử dụng màn hình 5,5 inch.

Phiên bản iPhone 7 Plus màu Jet Black, dung lượng 128 GB

Ngoài ra, chỉ có iPhone 7 Plus được ưu ái trang bị RAM 3 GB, kèm camera kép, dù độ phân giải đều giống nhau là 12 megapixel. Chip xử lý được nâng cấp lên chip A10 Fusion và thời lượng pin nhiều hơn phiên bản cũ.

Nhìn chung, lượng khách hàng sáng nay đến mua phiên bản iPhone mới không đông lắm. Một nửa trong số đó đã đặt hàng trước sản phẩm này vì sợ hiện tượng khan hiếm hàng, nhất là với phiên bản màu mới Jet Black.

Bao bì đựng sản phẩm

Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 7 Plus chị N.T.M cho biết: "Trước đây tôi dùng Galaxy Note 7 nhưng sử dụng chưa được bao lâu thì nhận được thông báo thu hồi máy từ hãng. Đang lúc phân vân chưa biết mua máy nào khác thì tôi biết được thông tin về iPhone 7 Plus màu Jet Black nên tôi đã đặt hàng phiên bản màu này, dung lượng 128 GB. Hôm nay, cầm trong tay sản phẩm mới, tôi rất ưng ý và cảm thấy vui vì mình đã có một chiếc điện thoại hợp ý để dùng trong công việc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang