(CAO) Mới đây, Oppo đã giới thiệu tới người dùng Việt chuyên gia tự sướng Oppo F1s phiên bản giới hạn màu xám đen giá vẫn giữ nguyên 5,99 triệu đồng.
Về cơ bản ngoài "lớp áo khoác" màu xám đen, Oppo F1s mới lên kệ không có nhiều thay đổi so với bản chuẩn trước đó. Dù thuộc phân khúc tầm trung như Oppo F1s sở hữu thiết kế thời trang cao cấp kim loại nguyên khối kết hợp kính cường lực 2,5D Gorilla Glass 4. Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, bên trong sử dụng vi xử lý lõi 8, RAM 3GB, ROM 32GB (thẻ nhớ ngoài 128GB) khe sim thông minh 3 trong 1 (1 thẻ nhớ, 2 nanoSIM) và hệ điều hành ColorOS 3.0 tối ưu. Bảo mật vân tay (fingerprint) siêu nhạy, mở khóa chỉ 0,22 giây. Đặc biệt camera trước độ phân gải 16MP (cao nhất tính tới thời điểm hiện tại), tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tốt nhất, hỗ trợ tốt trong điều kiện thiếu sáng.
Oppo F1s liên tục nằm ở vị trí đầu tiên trong top smartpphone bán chạy của tháng 8 và 9 (theo số liệu GfK). Trong thời gian 60 ngày bán chính thức (từ ngày 11/8 đến ngày 10/10), F1s cũng đã tạo được doanh số ấn tượng với 395,000 máy bán ra trên toàn quốc (theo số liệu trên hệ thống của Oppo), chỉ riêng 30 ngày đầu tiên là 200,000 máy. Con số này góp phần vào sự tăng trưởng của nhóm sản phẩm tầm trung, phân khúc 5-7 triệu đồng tăng gấp 2 lần từ 10.3% lên 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ số tăng trưởng này minh chứng cho dự đoán về nhóm sản phẩm tầm trung 5-7 triệu tiềm năng, sẽ thúc đẩy thị trường đi lên và hứa hẹn trở thành phân khúc chủ lực của thị trường trong thời gian tới.
Cùng với những thách thức và cơ hội, bằng sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, sự quyết tâm khai thác phân khúc 5- 7 triệu của Oppo không chỉ giúp thúc đẩy sức mua người tiêu dùng, mà còn tạo nên một thị trường sôi động hơn. Với kết quả F1s đã đạt được, cũng như sự lắng nghe khách hàng, trong thời gian tới, Oppo hy vọng có thể đem đến nhiều sự chọn lựa các sản phẩm hoàn thiện tốt và công nghệ tiên tiến cho người dùng.
Thị trường năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng đều qua số lượng smartphone bán ra hằng tháng luôn giữ ở mức trên 1 triệu máy/1 tháng, cao điểm là tháng 8/2016 với hơn 1,263,000 máy. Riêng sản phẩm F1s cũng góp phần cho sự tăng trưởng thị phần của Oppo tính tới thời điểm này là 77% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, tháng 8 Oppo đạt được hơn 27% thị trường.