Samsung tham vọng biến Galaxy S8 trở thành 'đối trọng' của iPhone 7

Thứ Sáu, 11/11/2016 00:23  | Đồng Dương

|

(CAO) Galaxy S8 cũng hòa theo trào lưu không viền màn hình và đang được xem là sản phẩm công nghệ mà Samsung kì vọng nhất. Bởi nó chính là sản phẩm nằm trong danh sách đối thủ nặng ký của iPhone 7.

Phiên bản Galaxy S8 đang được cân nhắc sẽ sản xuất thành hai phiên bản, bao gồm: phiên bản màn hình 5,5 inch và phiên bản màn hình 6,2 inch. Theo trang The Investor (Hàn Quốc) cho biết, hai mẫu điện thoại mới của Samsung có thể mang tên: Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, giống như cách đặt tên điện thoại của Apple.

Galaxy S8 dự kiến sẽ bắt đầu thử nghiệm vào tháng 1-2017, thời gian ra mắt chậm nhất là khoảng 6 tháng sau khi các thử nghiệm hoàn tất. Về thiết kế dự đoán, có nhiều thông tin cho rằng phiên bản mới này sẽ không có nút Home, viền màn hình mỏng (tạo cảm giác như không viền màn hình).

Một trong những ý tưởng thiết kế của Galaxy S8

Bước đột phá khác có thể kể đến là Galaxy S8 sẽ sản xuất theo công nghệ chip 10-nanometer, giúp máy hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được đồn sẽ trang bị camera kép giống như iPhone 7 Plus của Apple.

Đây là mẫu điện thoại được kì vọng sẽ lấy lại danh dự cho Samsung, sau sự cố Galaxy Note 7 vốn đã gây ra những thiệt hại vô cùng nặng nề với mảng smartphone. Thời điểm dự kiến ra mắt của Galaxy S8 là tại sự kiện Mobile World Congress 2017 vào tháng hai năm sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang