Công viên Tao Đàn 'kín người' săn Pokémon bí ẩn nhất trong trò chơi

Thứ Bảy, 26/11/2016 00:53  | Đồng Dương

|

(CAO) Trong thời điểm trò chơi Pokémon Go đã giảm nhiệt, hãng phát triển đã chính thức tung ra Ditto (Pokémon bí ẩn nhất trong trò chơi) nhằm xoay chuyển tình thế. Và hôm nay 25-11, những địa điểm săn Pokémon đã đông đúc trở lại.

Nhiều người chơi từng bỏ thời gian dài để lùng sục những con Pokémon "độc", một trong số đó chính là Ditto. Chính vì thế, khi Ditto xuất hiện đã làm cho những tín đồ của trò chơi này tiếp tục đi lùng sục, cho đủ bộ sưu tập Pokémon của mình.

Vài người dựng xe đứng chờ người thân vào công viên "săn" Pokémon. Số khác thì dựng xe, khóa cổ rồi "thản nhiên" để xe dưới lòng vào thẳng bên trong

Đây được xem là một động thái tích cực của hãng nhằm kéo trở lại một lượng lớn người chơi vốn đã từ bỏ Pokémon Go. Điều này chỉ đơn giản là hãng Niantic khởi động lại đoạn mã để Ditto xuất hiện trong game.

Theo những người đã tóm được "nhân vật" bí ẩn này cho biết, sở dĩ Ditto "hot" là vì Pokémon này có khả năng "biến hình" thành các Pokémon khác như: Pidgey, Zubat, Rattata, Spearow, Metapod, Magikarp, Venonat và Paras. Và chỉ hiện nguyên hình trở lại sau khi bị bắt. Trong những trận đấu Gym, Ditto sẽ biến hình thành Pokemon đối thủ, các đòn đánh cũng được "nhân vật" này "sao chép" lại.

Thấy đông người tụ tập, vài người bán hàng rong vội có mặt "phục vụ thượng đế"

Đặc biệt, ngay cả khi bị người chơi tóm, rất khó để biết đó là Ditto vì nó sẽ không mang hình dạng thật. Chỉ khi xuất hiện một đoạn phim ngắn cho thấy nó biến hình thành con Pokémon Ditto màu hồng, người chơi mới biết được mình đã bắt được nhân vật bí ẩn nhất của loạt game.

Tuy nhiên, Ditto không phải là bất ngờ duy nhất, việc Pokémon Go cập nhật phiên bản mới cũng đang được tính đến. Nhằm tăng các tính năng vốn được nhiều người chơi mong đợi như: trao đổi Pokémon, PvP, và thêm vào hơn 100 Pokémon Gen 2.

Không để ý gì xung quanh, những "tín đồ" của trò chơi lúc nào cũng chăm chú vào màn hình

Chính vì xuất hiện những thay đổi nên những địa điểm săn Pokémon đã đông đúc trở lại. Điển hình là khoảng 3 giờ 30, tại công viên Tao Đàn đã có hơn 100 người cầm điện thoại, máy tính bảng,... đi lùng sục Pokémon trở lại.

Nhiều người dựng xe ngay dưới lòng đường, khóa cổ, rồi thản nhiên đi vào bên trong chơi game, mà cao điểm là có hơn 15 chiếc xe máy dựng nối đuôi nhau. Khiến cho tuyến đường Trương Định (đoạn qua công viên Tao Đàn) thêm khó di chuyển.

Trong khi đó, có rất nhiều bãi giữ xe ở xung quanh khu vực này như: bãi giữ xe rạp phim Galaxy Nguyễn Du, bãi giữ xe công viên Tao Đàn, bãi giữ xe Cung Văn hóa Lao động,... Thiết nghĩ, nếu tình trạng này còn kéo dài sẽ gây ùn tắc, nhất là vào giờ cao điểm.

Clip công viên Tao Đàn "kín người" săn Pokémon bí ẩn nhất trong trò chơi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang